Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 2 á 2

Thread: Það er mögulegt annað greitt en paypal? Hversu margir uppfærslur eru innifalin í verði?

Junior Member

Default Það er mögulegt annað greitt en paypal? Hversu margir uppfærslur eru innifalin í verði?

Text automatically translated from: Polish to: Icelandic
    Translated text
    Ég er að hugsa um að kaupa vBET. En ég þarf upplýsingar:
    - Get ég greitt á annan hátt en með paypal? Ég hef ekki kreditkort, og ég er frá PL eins og þig. Ég flytja á reikninginn minn?
    - Að borga the $ 230 og hversu margir uppfærslur eru innifalin í verði?
    Original text
    Síðast breytt af Marcin Kalak; 11-05-15 á 08:10. Ástæða: viðgerð BBCode

Bannaður

Text automatically translated from: Polish to: Icelandic
    Translated text
    Hægt er að flytja upphæðina á reikninginn. Fylltu út formið venjulega, en greiða ekki nota PayPal - kerfið mun sýna þér upphæðina sem á að greiða (í Bandaríkjadölum, eru þýddar PLN á meðaltali NBP gengi þess dags sem flytja). Eftir að fylla út formið vinsamlegast senda mér PM gögn sem þú slóst inn, og ég ætla að senda þér gögn til að flytja. Þegar samþykkt, flytja mun fá leyfi.
    Með því að kaupa leyfi hafa á ári af ókeypis uppfærslur, þá er hægt að framlengja leyfi og uppfærsla fyrir eitt ár.
    Original text
    Síðast breytt af Marcin Kalak; 11-05-15 á 19:36.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •