Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 8 á 8

Thread: aðstoð með dbseo vBET umrita reglur

Junior Member

Default aðstoð með dbseo vBET umrita reglur

hi minn núverandi nginx config eins og hér að neðan

Gætirðu vinsamlegast ráðleggja um viðbætur fyrir vBET. ~ (Ég skil þetta eru að prófa og eru í raun ekki studd.)

einn hluti ég er sérstaklega áhyggjur af er það ekki hafa áhrif á / blog / möppu sem inniheldur wordpress.

Code:
    server {
            listen 80;
            #listen [::]:80 default ipv6only=on;

server_name www.mydomain.com mydomain.com;
            root /home/user/domains/mydomain.com/public_html;
            access_log /home/user/domains/mydomain.com/logs/access.log;
            error_log /home/user/domains/mydomain.com/logs/error.log;

index index.php index.html index.htm;
            error_page 404 /404.html;

location / {
                try_files $uri $uri/ /dbseo.php;
            }

location /blog/ {
                    index index.php;
                    rewrite ^/blog/(.*)+$ /blog/index.php?$1; # it finally works

}

location ~ ^((?!dbseo).)*\.php$
            {
                    rewrite ^/(.*)$ /dbseo.php last;
            }

# Pass PHP scripts to PHP-FPM
            location ~ \.php$ {
                try_files $uri =403;
                fastcgi_split_path_info ^(/blog)(/.*)$;
                fastcgi_pass unix:/var/run/php5-fpm-username.sock;
                include fastcgi_params;
                fastcgi_index index.php;
                fastcgi_param SCRIPT_FILENAME  $document_root$fastcgi_script_name;
            }

# Enable browser cache for CSS / JS
            location ~* \.(?:css|js)$ {
                expires 30d;
                add_header Pragma "public";
                add_header Cache-Control "public";
                add_header Vary "Accept-Encoding";
            }

# Enable browser cache for static files
            location ~* \.(?:ico|jpg|jpeg|gif|png|bmp|webp|tiff|svg|svgz|pdf|mp3|flac|ogg|mid|midi|wav|mp4|webm|mkv|og$
                expires 60d;
                add_header Pragma "public";
                add_header Cache-Control "public";
            }

# Deny access to hidden files
            location ~ (^|/)\. {
                deny all;
            }

}

Bannaður

Við styðjum ekki dbseo.
    Breyting á SEO á dbseo er ekki svo einfalt. Auk þess að bæta reglur sem þú verður að nota vBET þýða setningar frá SEO og skipta þeim út. Í þessu skyni ætti að vera að búa til viðeigandi stjórnandi eða krókar.

Við mælum með að nota vingjarnlegur url.

Junior Member

hi

þess a sæmilega stór gamla vettvangur svo ég er að fara að glíma við að breyta til mismunandi vefslóð er nú. sumir hafa verið í stað búa til umferð fyrir 5 árum +

Ég myndi hata að missa þá fremstur með því að breyta url uppbyggingu þar sem það er engin leið til að 301 þúsund slóðum.

Bannaður

Takk fyrir álit þitt. A þessu augnabliki erum við ætlar ekki að styðja DBSEO.

Junior Member

allt í lagi. ég hef talað við DBseo supprot og þeir hafa sagt að þeir gætu veitt aðstoð enda þeirra. ef ég hef sérstakar spurningar aftur hvernig það þyrfti að vinna ertu allt í lagi að gefa mér að upplýsa?

Ég væri svolítið fastur annað.

eða er einhver sérstakur útgáfa eða upplýsa RE vbseo sem kunna að vera fær um að benda okkur í rétta átt að reyna að leysa samþættingu?

Bannaður

Við styðjum ekki DBSEO. Við styðjum vBSEO og vingjarnlegur URLs og ætlar ekki nú að styðja DBSEO sem styður ekki vB5. Frá þessum sjónarhóli, bæði vB4 og DBSEO vörur eru nú þegar úreltur. vBSEO var studd af okkur áður en vB stuðningi vingjarnlegur url og þessi stuðningur hefur verið flutt úr vB3 til vB4. vBSEO og DBSEO styðja ekki vB5, sem gefur til kynna að þessi hluti markaðarins hverfur komi móðurmáli vinalegt url sem eru nú þegar afhent í verði VB og þurfa ekki gjöld. Því ma erum við ekki áhuga á að þróa stuðning viðbótar vél SEO og verða áfram á þá sem nú stutt. Ef þú hefðir vBSEO þá getur þú komið aftur til vBSEO. Við notum vBSEO á vB4 og það eru engin vandamál. Skortur á stuðningi vBSEO geta vera erfiður, en ef þú ert stillingar staðfest og það er ekkert vandamál með það þá stuðningur er ekki þörf.

Junior Member

ok.

ég verð að vera með vb4.0 öðrum ástæðum.

ég mun reyna að finna freelancer til að hjálpa mér.

vbseo er gengið svo já skortur á stuðningi var vandamál og var ástæðan ég flutti til dbseo í fyrsta sæti. það bætir einnig mikið meira en bara Slóðir sem ég nýta.

þeir hafa boðið fram aðstoð sína að ég var bara að spá í hvort ég gæti hafa spurt þig spurninga sem kunna að koma upp í skilmálar af því hvernig vBET unnið með vbseo svo að ég gæti reynt að fá málið leyst.

Bannaður

Sameining vBSEO með vBET Translator virkar með því að skipta vBSEO aðgerðir á vBET virka. Sjá: gera-ekki-hlaða / readme.html-> Sameining við önnur mods-> vBSEO Sameining. Aðgerðir vBET þýða texta og flokka það almennilega (með vBSEO aðgerðir) og skila henni. Þessar aðgerðir er að finna í skrá: hlaða / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_vbseo.php. Þessi skrá eru í krók: init_startup. Að auki vBET setur nokkrar breytur vBSEO samræmi við það.
    Síðast breytt af Marcin Kalak; 02-05-15 á 13:47.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •