Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 9 á 9

Thread: Ég þarf að vita ef vBET mun vinna með DBseo

Hybrid View

Fyrri Post Previous Post   Next Post Next Post
    Junior Member

Default Ég þarf að vita ef vBET mun vinna með DBseo

Hi Guy er Ég er nú í gangi VBseo. Ég vildi eins og til að skipta um það með DBseo og vBET. Ég þarf að vita ef það verður vinna áður kaupa það. Viltu bjóða uppsetningu þjónustu.

Takk fyrir hjálpina

Bannaður

Við ætlar ekki að styðja DBSEO á þessari stundu. Styðjum vingjarnlegur URLs. Svo vBSEO notendur geta vera með vBSEO eða skipta yfir í vingjarnlegur URL.

Junior Member

VBseo er dauður tækni. DBseo er við langt the bestur af the SEO kosta sem getið. Það myndi gera a heild einhver fjöldi af skilningarvit til að styðja DBseo. Það myndi gera vöruna miklu meira aðlaðandi. Allar líkur þú myndir sérsniðnum kóða þetta virki fyrir okkur? gegn gjaldi?

Bannaður

Á þessari stundu erum við ekki ætlar að samþætta við dbseo. vBulletin hefur eigin móðurmáli vingjarnlegur URLs. Þú getur prófað að samþætta upp á eigin ábyrgð, en vera meðvitaður um að ef þú breytir vBET kóða þá verður þú að breyta því aftur eftir hverja vBET uppfærslu.
    Síðast breytt af Marcin Kalak; 12-11-14 á 10:06.

Senior Member

Ég þarf þetta til að vinna með DBSE eða ég þarf stuðning til að laga göt í VBSEO! Núna er ég að reyna að fjarlægja VBSEO en VBET veldur villum sem kallar á vbseo skrár

Bannaður

Ef þú vilt fjarlægja vBSEO fyrst fjarlægja samþættingu vBET með vBSEO í vBSEO skrár og Htaccess.
    Ef þú ert ekki með mál með vBSEO án aðlögun, en þú hafa tölublað eftir aðlögun þá vinsamlegast búa til nýja efni og skrifa villur efni.
    Ef þú breytir SEO á DBSEO þá getur þú prófað að samþætta upp á eigin ábyrgð, en vera meðvitaður um að ef þú breytir vBET kóða þá verður þú að breyta því aftur eftir hverja vBET uppfærslu.
    Síðast breytt af Marcin Kalak; 28-11-14 á 10:39.

Senior Member

Bara hissa þú heldur áfram að bjóða upp á stuðning fyrir vöru sem hefur verið nýtt.

Senior Member

Fjarri .htaccedd kóða fyrir vBET SEO og allir tenglar breytt úr / Lang / síðu til síðu? Lang = vitleysa svo það er ekki lausn. Ég mun loom það yfir aftur á morgun og sjá, og möguleika á að samþætta þetta gegn gjaldi? Að minnsta kosti hætta að láta fólk hugsa að setja vbseo er góð hugmynd á þessum tímapunkti.

Bannaður

Ef þú fjarlægt sameining vBET með vBSEO í Htaccess skrá og í skrá /vbseo/includes/functions_vbseo_createurl.php, /vbseo/includes/functions_vbseo_url.php þá þú slökkt tímabundið vBET.
    vBSEO mun þá flokka tengla í umræðum tungumál.
    Breyting á tenglana verður þá ekki tengd vBET.

Við getum hjálpað þér að fjarlægja sameining vBET með vBSEO, en síðar breytt tenglar veltur á vBSEO.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •