Hi Guy er Ég er nú í gangi VBseo. Ég vildi eins og til að skipta um það með DBseo og vBET. Ég þarf að vita ef það verður vinna áður kaupa það. Viltu bjóða uppsetningu þjónustu.
Takk fyrir hjálpina
Hi Guy er Ég er nú í gangi VBseo. Ég vildi eins og til að skipta um það með DBseo og vBET. Ég þarf að vita ef það verður vinna áður kaupa það. Viltu bjóða uppsetningu þjónustu.
Takk fyrir hjálpina
Við ætlar ekki að styðja DBSEO á þessari stundu. Styðjum vingjarnlegur URLs. Svo vBSEO notendur geta vera með vBSEO eða skipta yfir í vingjarnlegur URL.
VBseo er dauður tækni. DBseo er við langt the bestur af the SEO kosta sem getið. Það myndi gera a heild einhver fjöldi af skilningarvit til að styðja DBseo. Það myndi gera vöruna miklu meira aðlaðandi. Allar líkur þú myndir sérsniðnum kóða þetta virki fyrir okkur? gegn gjaldi?
Á þessari stundu erum við ekki ætlar að samþætta við dbseo. vBulletin hefur eigin móðurmáli vingjarnlegur URLs. Þú getur prófað að samþætta upp á eigin ábyrgð, en vera meðvitaður um að ef þú breytir vBET kóða þá verður þú að breyta því aftur eftir hverja vBET uppfærslu.
Síðast breytt af Marcin Kalak; 12-11-14 á 10:06.
Ég þarf þetta til að vinna með DBSE eða ég þarf stuðning til að laga göt í VBSEO! Núna er ég að reyna að fjarlægja VBSEO en VBET veldur villum sem kallar á vbseo skrár
Ef þú vilt fjarlægja vBSEO fyrst fjarlægja samþættingu vBET með vBSEO í vBSEO skrár og Htaccess.
Ef þú ert ekki með mál með vBSEO án aðlögun, en þú hafa tölublað eftir aðlögun þá vinsamlegast búa til nýja efni og skrifa villur efni.
Ef þú breytir SEO á DBSEO þá getur þú prófað að samþætta upp á eigin ábyrgð, en vera meðvitaður um að ef þú breytir vBET kóða þá verður þú að breyta því aftur eftir hverja vBET uppfærslu.
Síðast breytt af Marcin Kalak; 28-11-14 á 10:39.
Bara hissa þú heldur áfram að bjóða upp á stuðning fyrir vöru sem hefur verið nýtt.
Fjarri .htaccedd kóða fyrir vBET SEO og allir tenglar breytt úr / Lang / síðu til síðu? Lang = vitleysa svo það er ekki lausn. Ég mun loom það yfir aftur á morgun og sjá, og möguleika á að samþætta þetta gegn gjaldi? Að minnsta kosti hætta að láta fólk hugsa að setja vbseo er góð hugmynd á þessum tímapunkti.
Ef þú fjarlægt sameining vBET með vBSEO í Htaccess skrá og í skrá /vbseo/includes/functions_vbseo_createurl.php, /vbseo/includes/functions_vbseo_url.php þá þú slökkt tímabundið vBET.
vBSEO mun þá flokka tengla í umræðum tungumál.
Breyting á tenglana verður þá ekki tengd vBET.
Við getum hjálpað þér að fjarlægja sameining vBET með vBSEO, en síðar breytt tenglar veltur á vBSEO.