Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 7 á 8 FirstFirst ... 5678 SíðastaLast
Niðurstöður 61 til 70 á 73

Thread: Veftré Rafall sameining

Junior Member

Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Frábært að þú hafir nú þegar svarið. Vinsamlegast athugaðu að við erum að hugsa um að bæta við stuðningi við samþættingu vefkorta til að búa til vefslóðir með þegar þýddum tenglum (nú er aðeins tungumálakóði bætt við). Við höfum hugmynd um hvernig á að gera það án þess að drepa árangur. Það mun þurfa að aðskilja skyndiminni fyrir titla í vBET og það mun aðeins búa til þýðingartengil fyrir þá sem eru þegar í skyndiminni. Þannig mun það ekki drepa árangur með því að gera þúsundir þýðingarbeiðna. Við getum ekki sagt hvenær nákvæmlega það verður stutt. Á þessari stundu er mesta forgangsverkefnið að styðja við aðra þýðingarþjónustu sem við höfum þegar innleitt, samt þarf að loka nokkrum litlum hlutum áður en við gefum það út. Eftir það munum við athuga lista yfir opna eiginleikabeiðnir og forgangsraða fyrir önnur verkefni
    Ertu með hugmynd þegar það verður lokið?

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

halló,
    vBET er þegar í fríi - hann mun svara eftir það

Junior Member

Quote Upphaflega Staða við kamilkurczak View Post
    halló,
    vBET er þegar í fríi - hann mun svara eftir það
    Það er ekki gott!

Ég keypti bara vBET vörumerkjagjaldaleyfi með því að nota Money by the Minute í gegnum Western Union. Hvenær kemur hann aftur svo ég geti halað niður vBET? Ég er ákafur að setja upp.

þú getur halað niður vBET NÚNA****** vinsamlegast farðu hér: http://www.vbenterprisetranslator.com/downloads.php

Junior Member

Quote Upphaflega Staða við kamilkurczak View Post
    þú getur halað niður vBET NÚNA****** vinsamlegast farðu hér: http://www.vbenterprisetranslator.com/downloads.php
    Downloads
    Því miður, en þú ekki kaupa neinar leyfi til vBET3.x/4.x ennþá. Vinsamlega farðu til að kaupa hluti og kaupa leyfi til að vera fær um að sækja.
    Ef þú keyptir bara leyfi vinsamlegast bíða þar til gögn verða uppfærð í kerfinu okkar.

Komi upp spurningar, vinsamlegast hafðu samband.

^ ^ ^ Ég gerði kaupa það. Hefur hann ekki fengið peninga enn?

Vissir þú að kaupa það af þessum reikningi (Octavius notandi)? vinsamlegast sendu mér reikningsnúmer þitt með PM

Junior Member

Já ég keypti hana frá Octavius og ég mun senda þér MTCN.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Hæ. Ég er aftur úr fríi. Á þessu augnabliki sem við höfum ekki relase dag fyrir þennan möguleika. Við höfum enn að framkvæma stuðning við aðrar vélar tranlsation fyrir vBET3.x (nú styður aðeins vBET4.x það). Svo eftir að við munum gera áætlanir um aðrar aðgerðir

Um greiðslunni - sjá hér: http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post9147

Senior Member

Því miður ef þetta er alger noob spurning, en í þessum hluta samþætta kóða þú staða:

Code:
    require_once(DIR. '/includes/vbenterprisetranslator_functions_vbseo.php');
    ef vettvangur minn er í a ólíkur skrá, eins og minn er. Það er í "umræðunum" ætti ég að breyta þessu til:

Code:
    require_once(DIR. '/forums/includes/vbenterprisetranslator_functions_vbseo.php');
    Svo bæta við / ráðstefnur framan / nær?

Takk.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Quote Upphaflega Staða við Taurus View Post
    Því miður ef þetta er alger noob spurning, en í þessum hluta samþætta kóða þú staða:

Code:
    require_once(DIR. '/includes/vbenterprisetranslator_functions_vbseo.php');
    ef vettvangur minn er í a ólíkur skrá, eins og minn er. Það er í "umræðunum" ætti ég að breyta þessu til:

Code:
    require_once(DIR. '/forums/includes/vbenterprisetranslator_functions_vbseo.php');
    Svo bæta við / ráðstefnur framan / nær?

Takk.

Nei, það ætti að vera í lagi þar DIR skal þegar fela slóð þína umræðum skrá. Svo vinsamlegast notaðu fyrst sem það er.

Page 7 á 8 FirstFirst ... 5678 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •