Quote Upphaflega Staða við wowglider.de View Post
Text automatically translated from: German to: Icelandic
Translated text
Ég hef virkilega reynt að fylgja README og leiðbeiningar, en vegna lélegrar ensku ég hef fundið er augljóslega eitthvað rangt, ég hef minn vbseo_sitemap_functions.php vel breytt rangt.

Vinsamlegast hjálpaðu mér að breyta skrá til að rétt að takast ...
Original text

Code:

if($vboptions['vbseo_sm_freq_tsmart'])
   		    	{
   		    		$dpassed = (time() - $threadrow['lastpost'])/86400;
   		    		if($dpassed<3)$freq = 'daily';
   		    		else if($dpassed<10)$freq = 'weekly';
   		    		else if($dpassed<100)$freq = 'monthly';
   		    		else $freq = 'yearly';
   		    	}else
    		    	$freq = $vboptions['vbseo_sm_freq_t'];

vbseo_log_entry("[showthread] forum_id: $forumid, thread_id: $threadrow[threadid], total posts: $totalposts, pages: $totalpages, views: $threadrow[views] $prior");
//additional code  
$alanguages = array ('af','sq','ar','be','bg','ca','zh-CN','hr','cs','da','nl','en','pl','et','tl','fi','fr','gl','el','iw','hi','hu','is','id','ga','it','ja','ko','lv','lt','mk','ms','mt','no','fa','pt','ro','ru','sr','sk','sl','es','sw','sv','zh-TW','th','tr','uk','vi','cy','yi');  
if(!$archived) {  
  $strlenhost = strlen($vbseo_vars['bburl']."/");  
  $currentthreadurl = vbseo_url_thread($threadrow, $p, $archived); 
  $currentthreadurl_before = substr($currentthreadurl,0,$strlenhost); 
  $currentthreadurl_after = "/".substr($currentthreadurl,$strlenhost); 
  $lastpost =& $threadrow['lastpost']; 
  $vbseo_stat[$archived?'at':'t'] += vbseo_add_2urls($alanguages); 
  foreach($alanguages as $language) {  
    vbseo_add_url($currentthreadurl_before.$language.$currentthreadurl_after, $prior, $lastpost, $freq);  
  }  
}    
//end additional code 

for($p=1; $p<=$totalpages; $p++)
    			{
    			$vbseo_stat[$archived?'at':'t'] += vbseo_add_2urls(
    				vbseo_url_thread($threadrow, $p, $archived),
    				vbseo_url_thread($threadrow, $p, $archived, true),
    				$prior,
    				$threadrow['lastpost'],
					$freq
    			);

}

if($showpost)
    			{

...
Text automatically translated from: German to: Icelandic
Translated text

Þetta er villa sem á sér stað þegar Google sitemap.xml míns opnast:

Staða Details
Ógild slóð
Þetta er ekki gild vefslóð. Rétt slóðina og leggja gögnin aftur.
URL:
http://array
Parent tag: url
Tag: LOC
Vandamál bent on: 19/06/2010

Þakka þér!
Original text
Vinsamlegast athugaðu að í readme.html engin Veftré Rafall lýsingu fylgja. Sameining leiðbeiningar um Veftré Generator ert hér: http://www.vbenterprisetranslator.co...tegration.html

Eins og ég sé að þú hefur númerið lýst þar, en þú hefur það rangt. Vinsamlegast losa þær breytingar og afritað kóðann okkar fyrst. Þá stöðva er það að virka. Og eftir að ef þú vilt gera valfrjálst breytingar sem lýst er í lok fyrsta færslan. Og vinsamlegast vertu viss um að gera það rétt. Nú er það rangt. Samkvæmt valfrjálst breytingar skref - þú þarft að setja kóðann okkar í öðrum stað (fyrir lýst lína) og eftir það gera lítil breyting. Nú þú breyttir bara einn af línu kóða okkar ekki eins var lýst.

Einnig - ef Google getur alls ekki sótt vefkortin þín skaltu ganga úr skugga um að þú hafir stillt .htaccess skrána þína á viðeigandi hátt. Vinsamlegast athugaðu samþættingarleiðbeiningar aftur - sitemap reglan verður að vera sett á undan vBET reglum. Ef þú ert ekki viss um það - vinsamlegast skrifaðu hér alla .htaccess skrána þína og við munum staðfesta hana

Vinsamlegast athugaðu að ég veit ekki hvað áttu við með síðustu athugasemd frá síðasta innlegg hér. Vinsamlega lýsið það meira ef það skiptir máli

PS.
Eftir að við að leysa mál þitt í þennan þráð verður sameinuð Veftré Generator sameining þráð. Það dvöl hér nú aðeins að gera þig auðveldara að finna það í stað þar sem þú býst við því, en við höfum nú þegar þráður fyrir Veftré Rafall samþættingu málefni.