edit:
senda á vettvang þinn styður ekki vinna!
PHP |? <PHP /****************** - Anonymous - ZzhbFuTT - Pastebin.com
edit:
senda á vettvang þinn styður ekki vinna!
PHP |? <PHP /****************** - Anonymous - ZzhbFuTT - Pastebin.com
Síðast breytt af wowglider.de; 20-06-10 á 14:35.
Þú gafst okkur upprunalega sitemap rafall stærð þinni - við þurfum þetta ekki.
Ef Google getur ekki sótt sitemap rafall skrám, sennilega þá þýðir það að þú hefur rangt. Htaccess skrá. Vinsamlegast gefið okkur efni það er að staðfesta. Þú getur bara líma það í kjölfar í CODE BBCode, eða bara líma það í pósti.
Um aðlögun að sitemap rafall. Ég skil að þú átt erfitt með að skilja ensku og Google þýðingar eru ekki alltaf fullkomin. Vinsamlegast bara fallow leiðbeiningar aðlögun án þess að af kóða okkar breytast. Það þýðir - bara líma kóðann sem við gáfum í lýst stað. Ekkert meira. Þú hafði kóðann á viðeigandi stað, en það var ekki sameining númerið okkar - það var breytt. Ekki gert neinar breytingar. Bara setja sameining kóðann okkar í viðeigandi stað - þú hefur nákvæmlega lýst hvar á að setja það. Einnig skaltu muna að fjarlægja kóða tungumál af tungumálum array.
Vinsamlegast fallow leiðbeiningar og ef þú átt í vandræðum með nokkrum skref - Látið nákvæmlega hvaða skref sameining þú skilur ekki - við munum lýsa því að þér nákvæmlega
Vinsamlegast athugið að við bjóðum einnig greitt samþættingu þjónustu fyrir $ 30 - í því tilviki við gerum allt fyrir þig á vefþjóninum þínum. En ... Umræður okkar á netinu stuðningur er ókeypis og sitemap rafall samþættingu:
1. Er ekki nauðsynlegt
2. Er virkilega þægilegur - byrja bara frá byrjun og fara skref fyrir skref.
Þannig að við hvetjum þig til að höndla þetta sjálfur og bjóða upp á svör við öllum spurningum. Ef þú skilur ekki einhver hluti af leiðbeiningum sameining - vinsamlegast benda það og við munum lýsa þér
Ert þú skilur ekki hvar á að setja sameining kóðann okkar?
Ert þú skilur ekki hver kóða til að líma?
Ert þú skilur ekki að þú þarft að líma það nákvæmlega og ekki gerðar neinar breytingar á kóða sameining okkar?
Vinsamlega lýsið hvað er raunverulega orsök máli þínu. Hvað heldur þú að gera þetta sameining?
Við erum að bíða eftir. Htaccess efni og spurningar ef þú hefur enn einhverjar
Síðast breytt af vBET; 20-06-10 á 15:01.
Google getur sótt Sitemaps minn, þessi er ekki vandamál, vandamálið er ég dont vita hvernig til að breyta. PHP vegna þess að ég gerði það eins og ég skilja eftir að hafa lesið "kennsla" þínu.
Ég þarf aðeins að vinna. PHP og allt verður í lagi.
Ég fékk það nú til að vinna, en það vanur bæta við auka síður þráður, síðasta skrefið til að gera i dont skilja, þessi hvernig það líta út núna:
edit:
einnig númerið sem er ekki að virka vegna þess að of langur þess: http://pastebin.com/bfrF78E7
Síðast breytt af wowglider.de; 20-06-10 á 15:11.
OK svo. Nú þegar þú hefur staðfest það fyrir fyrstu síður sem þú getur gert það að vinna fyrir allar síður í 2 skrefum:
1. Fjarlægja þessa viðbótar kóða sem þú bættir og setja það bara 2 kóðann línur hér fyrir neðan - inni næsta for lykkja. Í byrjun þessa lykkju. Svo eins og það er lýst í handbók rétt áður en þessi lína (sem er nú fyrsta línan af kóða í lykkju og þú verður að setja kóðann okkar áður en það):
2. Þegar þú gerir fyrst þátt þá í fleiri kóða okkar breyti þessu:Code:$vbseo_stat[$archived?'at':'t'] += vbseo_add_2urls(
Í þessu:Code:$currentthreadurl = vbseo_url_thread($threadrow, 1, $archived) . '&language=';
Svo í rauninni þú skiptir bara 1 til $ P - Rétt eins og lýst er í handbókCode:$currentthreadurl = vbseo_url_thread($threadrow, $p, $archived) . '&language=';
Vinsamlegast staðfestu gerði það hjálpar og biðja um upplýsingar ef þú þarft enn ráðgjöf okkar - við munum gjarna hjálpa þér
Síðast breytt af vBET; 20-06-10 á 17:13.
Enska er hræðilegt að segja yður það, en merking er annar. Ég fann lausn með því að horfa á aðra þræði, en takk fyrir hjálpina.
Kannski ég gæti hjálpað öðrum:
Og annar hlutur, þar sem ég bætti Addon þinn Veftré Creator minn vanur að búa til urllist.txt! -> Text Format File urllist.txt (0.00Kb)Code://additional code $alanguages = array ('af','sq','ar','be','bg','ca','zh-CN','hr','cs','da','nl','en','pl','et','tl','fi','fr','gl','el','iw','hi','hu','is','id','ga','it','ja','ko','lv','lt','mk','ms','mt','no','fa','pt','ro','ru','sr','sk','sl','es','sw','sv','zh-TW','th','tr','uk','vi','cy','yi'); if(!$archived) { $strlenhost = strlen($vbseo_vars['bburl']."/"); $currentthreadurl = vbseo_url_thread($threadrow, $p, $archived); $currentthreadurl_before = substr($currentthreadurl,0,$strlenhost); $currentthreadurl_after = "/".substr($currentthreadurl,$strlenhost); $lastpost =& $threadrow['lastpost']; $vbseo_stat['t'] += sizeof($alanguages); foreach($alanguages as $language) { vbseo_add_url($currentthreadurl_before.$language.$currentthreadurl_after, $prior, $lastpost, $freq); } } //end additional code for($p=1; $p<=$totalpages; $p++) { $vbseo_stat[$archived?'at':'t'] += vbseo_add_2urls( //this was already in there! vbseo_url_thread($threadrow, $p, $archived),
Síðast breytt af wowglider.de; 22-06-10 á 00:00.
er þetta númer núna allt í lagi?
Númerið er enn röng. Vinsamlegast leiðréttu það og staðfesta hefur þú enn málið með txt-sniði. Vinsamlega sjá leiðrétt kóðann hér fyrir neðan
Code:for($p=1; $p<=$totalpages; $p++) { //additional code $alanguages = array ('af','sq','ar','be','bg','ca','zh-CN','hr','cs','da','nl','en','pl','et','tl','fi','fr','gl','el','iw','hi','hu','is','id','ga','it','ja','ko','lv','lt','mk','ms','mt','no','fa','pt','ro','ru','sr','sk','sl','es','sw','sv','zh-TW','th','tr','uk','vi','cy','yi'); if(!$archived) { $strlenhost = strlen($vbseo_vars['bburl']."/"); $currentthreadurl = vbseo_url_thread($threadrow, $p, $archived); $currentthreadurl_before = substr($currentthreadurl,0,$strlenhost); $currentthreadurl_after = "/".substr($currentthreadurl,$strlenhost); $lastpost =& $threadrow['lastpost']; $vbseo_stat['t'] += sizeof($alanguages); foreach($alanguages as $language) { vbseo_add_url($currentthreadurl_before.$language.$currentthreadurl_after, $prior, $lastpost, $freq); } } //end additional code $vbseo_stat[$archived?'at':'t'] += vbseo_add_2urls( //this was already in there! - That is why we wrote to put our code BEFORE this line vbseo_url_thread($threadrow, $p, $archived),
Síðast breytt af vBET; 22-06-10 á 22:27.
þess ekki enn að vinna rétt:
stundum gerist þetta:
<url>
<loc> http://wow.glider-forum.de/hardware/19912-mich-beraten-% 5Bneuer-PC% 5D-3.html </ LOC>
<priority>1216154741</ Forgang>
<lastmod> </ lastmod>
<changefreq> daglega </ changefreq>
</ Url>
þú getur leita að þér hérna
http://wow.glider-forum.de/sitemap_index.xml.gz
Villutrú á vbseo_sitemap_functions:
PHP |? <PHP /****************** - Anonymous - 7U8a6kXp - Pastebin.com
myndir:
imageshack Album - 2 myndir
Síðast breytt af wowglider.de; 23-06-10 á 14:16.
Samkvæmt kóða ætti það ekki að vera okkur að kenna. Við notum bara forgang sem vBSEO telur, sérstaklega að það gerist fyrir hlekk án viðbótar tungumálakóða okkar. Vinsamlegast skrifaðu athugasemd við samþættingarkóðann okkar og staðfestu hvort hann sé í lagi án hans. Það ekki - þá biður vBSEO teymi um stuðning. Ef það er í lagi án samþættingarkóðans okkar, vinsamlegast sendu PM aðgangsupplýsingar á Admin CP og FTP - við munum athuga það á netþjóninum þínum og vinna að lausn
Síðast breytt af vBET; 23-06-10 á 17:40.