Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 3 á 6 FirstFirst 12345 ... SíðastaLast
Niðurstöður 21 til 30 á 52

Thread: vBSEO sameining

Bannaður

Smile Heimasíða aliais

Síðan heim alliais að eyða er í leiðbeiningum um VBSO sameining birtast á vbulletin.org.

Þetta var version243 held ég - er þetta kennsla ekki lengur?

Skál

RoyMogg

texta á vb.org

Ég hef SEO þýðingar tengla á, nota ég vBSEO og helstu síða er ekki að þýða - hvað er rangt?
    Fyrst skaltu ganga úr skugga um að Htaccess reglum eru í lagi -. Sérstaklega fyrir ráðstefnur með subdirectory í URL.
    Í öðru lagi, ekki nota Tilgreindu Homepage Samheiti virkni frá vBSEO (gakktu úr skugga um að það sé autt).

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Quote Upphaflega Staða við roymogg View Post
    Síðan heim alliais að eyða er í leiðbeiningum um VBSO sameining birtast á vbulletin.org.

Þetta var version243 held ég - er þetta kennsla ekki lengur?

Skál

RoyMogg

texta á vb.org

Ég hef SEO þýðingar tengla á, nota ég vBSEO og helstu síða er ekki að þýða - hvað er rangt?
    Fyrst skaltu ganga úr skugga um að Htaccess reglum eru í lagi -. Sérstaklega fyrir ráðstefnur með subdirectory í URL.
    Í öðru lagi, ekki nota Tilgreindu Homepage Samheiti virkni frá vBSEO (gakktu úr skugga um að það sé autt).
    Já - þetta er ekki gild lengur. Við gerðum breytingar sem leyfir þér að hafa heima dulnefni núna. Ég ætla ekki núna til að fjarlægja eldri gögnum. Takk fyrir að benda okkur það
    Síðast breytt af vBET; 01-05-10 á 21:56.

og um vBSEO hlekkur fyrir CMS greinar og bloggfærslur?

Er eitthvað sem við þurfum að breyta til að gera þetta mögulegt?

Quote Upphaflega Staða við magmf View Post
    og um vBSEO hlekkur fyrir CMS greinar og bloggfærslur?

Er eitthvað sem við þurfum að breyta til að gera þetta mögulegt?
    Þau eru þýdd af vBET - vinsamlegast sjáðu samþættingarleiðbeiningar í readme.html í vBET pakkanum

Text automatically translated from: Portuguese to: Icelandic
    Translated text
    Halló, ég veit þú segir að bæta við reglurnar áður en reglur htacces vbseo.php, en margir það geta vera ruglingslegur, þar eru tvær línur með "vbseo.php."

Hér er. Htaccess vBSEO upprunalega er hægt að tilgreina nákvæmlega línu sem við verðum að bæta Htaccess reglur vBET?

Code:
    1 RewriteEngine On
    2 RewriteRule ^((urllist|sitemap_).*\.(xml|txt)(\.gz)?)$ vbseo_sitemap/vbseo_getsitemap.php?sitemap=$1 [L]
    3 RewriteCond %{REQUEST_URI} !(admincp/|modcp/|cron|vbseo_sitemap)
    4 RewriteRule ^((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ vbseo.php [L,QSA]
    5 RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-f
    6 RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-d
    7 RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !/(admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/
    8 RewriteRule ^(.+)$ vbseo.php [L,QSA]
    Original text

Translated text
    Vinsamlegast, einhver getur sent fullkomið dæmi um einn. "Htaccess" sem vinnur með vBET og vBSEO?

Ég tel að magn innlegg (og síðum) í þennan þráð réttlæta dæmi.

[] S,
    Rafael.
    Original text

Quote Upphaflega Staða við trevis View Post
    Translated text
    Halló, ég veit þú segir að bæta við reglurnar áður en reglur htacces vbseo.php, en margir það geta vera ruglingslegur, þar eru tvær línur með "vbseo.php."

Hér er. Htaccess vBSEO upprunalega er hægt að tilgreina nákvæmlega línu sem við verðum að bæta Htaccess reglur vBET?

Code:
    1 RewriteEngine On
    2 RewriteRule ^((urllist|sitemap_).*\.(xml|txt)(\.gz)?)$ vbseo_sitemap/vbseo_getsitemap.php?sitemap=$1 [L]
    3 RewriteCond %{REQUEST_URI} !(admincp/|modcp/|cron|vbseo_sitemap)
    4 RewriteRule ^((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ vbseo.php [L,QSA]
    5 RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-f
    6 RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-d
    7 RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !/(admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/
    8 RewriteRule ^(.+)$ vbseo.php [L,QSA]
    Original text
    Það er greinilega lýst að bæta við vBET reglum rétt fyrir allar reglur til vbseo.php Svo er bara fyrir allar reglur til vbseo.php "merkir - fyrir fyrstu sem er að vbseo.php - ekki fyrr eigi síðar.

Við gerðum ekki grein fyrir að það getur verið ruglingslegt. Hvernig þú mælum við ættum lýsa það? - Við munum gjarna grípa til neinna tillögu hvernig á að bæta lýsingu hans

Quote Upphaflega Staða við trevis View Post
    Translated text
    Vinsamlegast, einhver getur sent fullkomið dæmi um einn. "Htaccess" sem vinnur með vBET og vBSEO?

Ég tel að magn innlegg (og síðum) í þennan þráð réttlæta dæmi.

[] S,
    Rafael.
    Original text
    Vinsamlegast gefið raunverulegt Htaccess efni og umræðum URL -. Við munum senda þér til baka reglur viðeigandi breytingar

Translated text
    Þessi síða er www [punktur] Mandela [punktur] org og minn "htaccess" Nú er þetta.
    Code:
    RewriteEngine on

RewriteCond %{HTTP_HOST} ^mandela\.org
    RewriteRule ^(.*)$ http://www.mandela.org/$1 [R=permanent,L]

RewriteCond %{HTTP_HOST} ^.*$
    RewriteRule ^404\.shtml$ "http\:\/\/www\.mandela\.org" [R=301,L]

#RULES for SEO translation links without any SEO engine (on raw vBulletin links)
    #If you are using vB 'Mod Rewrite Friendly URLs' then put those rules JUST BEFORE vB rules
    RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|sq|ca|et|tl|gl|hi|id|lv|lt|mt|sl|uk|vi|cy|yi)/archive/index.php/(.*)?$ archive/index.php?/$2&language=$1 [L,QSA]
    RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$ index.php?language=$1 [L,QSA]
    RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ $2?language=$1 [QSA]

#vBulletin Standard Rules
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} -s [OR]
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} -l [OR]
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} -d

RewriteRule ^.*$ - [NC,L]

# Forum
    RewriteRule ^threads/.* showthread.php [QSA]
    RewriteRule ^forums/.* forumdisplay.php [QSA]
    RewriteRule ^members/.* member.php [QSA]
    RewriteRule ^blogs/.* blog.php [QSA]
    ReWriteRule ^entries/.* entry.php [QSA]

RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} -s [OR]
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} -l [OR]
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} -d

RewriteRule ^.*$ - [NC,L]

# MVC
    RewriteRule ^(?:(.*?)(?:/|$))(.*|$)$ $1.php?r=$2 [QSA]
    Ég er fatlaður við vBSEO. Ég hef reynt að setja reglur fyrir allar vbseo.php en ég átti góðan árangur.
    Original text

Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Það er greinilega lýst að bæta við vBET reglum rétt fyrir allar reglur til vbseo.php Svo er bara fyrir allar reglur til vbseo.php "merkir - fyrir fyrstu sem er að vbseo.php - ekki fyrr eigi síðar.

Við gerðum ekki grein fyrir að það getur verið ruglingslegt. Hvernig þú mælum við ættum lýsa það? - Við munum gjarna grípa til neinna tillögu hvernig á að bæta lýsingu hans
    Translated text
    Til dæmis, lestur fyrirmælum þínum að ég myndi setja upplýsingar um sína htaccess milli lína 3 og 4, er að rétt? Ef ég reyndi og það virkaði ekki
    Original text

Page 3 á 6 FirstFirst 12345 ... SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •