Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 2 á 6 FirstFirst 1234 ... SíðastaLast
Niðurstöður 11 til 20 á 52

Thread: vBSEO sameining

Junior Member

Text automatically translated from: Polish to: Icelandic
    Translated text
    Í upphafi var einföld umritar af lighttpd vBSEO lítur eitthvað eins og this:

Code:
    $HTTP["host"] == "DOMENA" {
    server.document-root = "SCIEZKA DO /HTML/"
    url.rewrite-once = (
    "^/(sitemap.*\.(xml|txt)(\.gz)?)$" => "/vbseo_sitemap/vbseo_getsitemap.php?sitemap=$1",
    "^(/(admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images|customavatars)/.*)$" => "$1",
    "^(/favicon\.ico|/robots\.txt|.*clear\.gif)$" => "$1",
    "^/(.+)\?(.*)$" => "/vbseo.php?$2",
    "^/(.+)$" => "/vbseo.php"
    )
    }
    Ég leit this forum og nú ALLT umritar lítur svona út:
    Code:
    $HTTP["host"] == "SCIEZKA DO STRONY" {
    server.document-root = "SCIEZKA DO /HTML/"
    url.rewrite-once = (
    "^/(sitemap.*\.(xml|txt)(\.gz)?)$" => "/vbseo_sitemap/vbseo_getsitemap.php?sitemap=$1",
    "^/(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$" => "/vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=",
    "^/(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$" => "/vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=$2",
    "^(/(admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images|customavatars)/.*)$" => "$1",
    "^(/favicon\.ico|/robots\.txt|.*clear\.gif)$" => "$1",
    "^/(.+)\?(.*)$" => "/vbenterprisetranslator_seo.php?$2",
    "^/(.+)$" => "/vbenterprisetranslator_seo.php"
    )
    }
    Vitanlega virkar ekki - birtir auða síðu við innganginn að vísitalan aðeins virkar í pólsku forum.php staðar í krzaczy

Takk fyrirfram fyrir stuðning,
    Kveðja.
    Original text

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Translated text
    Hvað er heimilisfangið að umræðum? - Ég þarf að vita hvort vettvang notar subdirectory í the heimilisfang, og eins og svo, hvaða
    Original text

Junior Member

Hæ,

Birt með PM

Bestu kveðjur

Translated text
    Ég sé að vantar '/' í lok reglum. Notaðu þetta:
    PHP Code:
    $HTTP["host"] == "PATH TO FORUM" {
    server.document-root "PATH TO /HTML/"
    url.rewrite-once = (
    "^/(sitemap.*\.(xml|txt)(\.gz)?)$" => "/vbseo_sitemap/vbseo_getsitemap.php?sitemap=$1",
    "^/(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$" => "/vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/",
    "^/(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$" => "/vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/$2",
    "^(/(admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images|customavatars)/.*)$" => "$1",
    "^(/favicon\.ico|/robots\.txt|.*clear\.gif)$" => "$1",
    "^/(.+)\?(.*)$" => "/vbenterprisetranslator_seo.php?$2",
    "^/(.+)$" => "/vbenterprisetranslator_seo.php"
    )

Original text

Junior Member

Translated text
    Því miður, með / án - virkar ekki á sama hvernig það hegðar sér.

Kannski Þennan kóða má undan vBSEO regla?
    Original text

Quote Upphaflega Staða við precylnet View Post
    Translated text
    Því miður, með / án - virkar ekki á sama hvernig það hegðar sér.

Kannski Þennan kóða má undan vBSEO regla?
    Original text
    Translated text
    Nei - vBSEO regla er ekki hægt áður. Þau eru ekki lengur þörf - vBET tilvísanir undir að vBSEO. Vinsamlegast smá þolinmæði - przyglądnę sig við þessa nálgun og hvað er að gerast í vbenterprisetransaltor_seo.php skrá (það geta gefið út hvaða zminenych).

Edit:
    Vettvangur er nú óvirkur, svo ég get ekki fullkomlega sagt hvað er að gerast. Síðan með skilaboðin þýðing rétt og sendi mér 2. heimilisfang í PM er rangt (í stað forum.php skal / vettvangur /) - plástur líka og það virkar almennilega með þýðingar. Ertu viss um að það er enn vandamál, eða kannski þær reglur séu réttar?
    Original text
    Síðast breytt af vBET; 26-04-10 á 03:34.

Junior Member

Translated text
    Hæ,

Enn vandamál, upplýsingar um LP.

Kveðja.
    Original text

Quote Upphaflega Staða við precylnet View Post
    Translated text
    Hæ,

Enn vandamál, upplýsingar um LP.

Kveðja.
    Original text
    Að fara þangað.

Bannaður

Smile VBSEO sameining

Ég hef frjáls útgáfa á prófinu mínu vb3.8 umræðum vinna fínn og langar til að kaupa þetta fyrir VB4.02 helstu vettvangur þar vBSEO er uppsett.

Eitt þeirra mála ég tók eftir er að þú þarft heimasíðu aliaises stillt á autt en ég hef nú vettvang / index.php og umræður / index.php? sem CMS er í ríki rót og vettvangur er í www-example-com/forum skrá.

Það er mjög auðvelt að skrúfa upp vBSEO og viðbætur falla yfir allan vettvang svo ...

Hvers vegna eru aliaises eyða? - Þú notar vBSEO hér og hafa um gáttina í rót - hvað eru stillingarnar?

Skál

Roy

Eru nákvæmlega leiðbeiningunum aðlögun hér svo við getum skoðað áður en sótt?

Quote Upphaflega Staða við roymogg View Post
    Ég hef frjáls útgáfa á prófinu mínu vb3.8 umræðum vinna fínn og langar til að kaupa þetta fyrir VB4.02 helstu vettvangur þar vBSEO er uppsett.

Eitt þeirra mála ég tók eftir er að þú þarft heimasíðu aliaises stillt á autt en ég hef nú vettvang / index.php og umræður / index.php? sem CMS er í ríki rót og vettvangur er í www-example-com/forum skrá.

Það er mjög auðvelt að skrúfa upp vBSEO og viðbætur falla yfir allan vettvang svo ...

Hvers vegna eru aliaises eyða? - Þú notar vBSEO hér og hafa um gáttina í rót - hvað eru stillingarnar?

Skál

Roy

Eru nákvæmlega leiðbeiningunum aðlögun hér svo við getum skoðað áður en sótt?
    Vinsamlegast athugaðu að upphafssíðu samheiti eru ekki að vera autt lengur - það er síðan nokkrum útgáfum síðan

Ef þú sérð enn slíkar upplýsingar á hvaða stað á út forum - vinsamlegast gefa okkur tengilinn og við munum leiðrétta það

Page 2 á 6 FirstFirst 1234 ... SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •