Sjá dæmi hér: V'mail vandamál w / opið V3 um *********
Fána hlekkur á the botn er að fara að / ******** / t194603-v '
Allt eftir 'er verið að skera burt
Sjá dæmi hér: V'mail vandamál w / opið V3 um *********
Fána hlekkur á the botn er að fara að / ******** / t194603-v '
Allt eftir 'er verið að skera burt
allt í lagi, eitthvað undarlegt er að gerast. Þar sem m orðið otorola (án rúm) er síað á þessari síðu, slóðin er að vísað. Á utanáskrift á 'er beygja inn% 27. Með% 27 í vefslóð hlutum vinna fínn. Ef þú skipta% 27 með a 'þú munt sjá hvað ég er að vísa til. Hið sama gerist ekki á þessum vettvangi, ég giska því URL stillingar fyrir vBSEO eru ekki leyfa sértákn.
vBSEO ætti að skera eða skipta sértákn. Ég hef ekki fundið tengil á síðuna þína með sérstafi. Ekki vBSEO ekki skipt einhvers staðar sérstafi í tengilinn?
Nei Við styðjum uppsetningu á vBET, ekki vBSEO.
Eru tenglar með ' mun birtast á vefsvæðinu? Er að valda málefni sem þú þarft að slá inn ' handvirkt?
Þú getur prófað að setja reglu í AdminCP-> vBSEO-> Control Panel-> General Setings-> Character Replacement.
The eðli skipti virkar ekki nema fjarlægja / skipta ekki-enska stafi í slóðum er á. Ef það er kveikt á þá náttúrulega ekki-enska stafi er þá fjarlægður / skipta
Hefur þú reynt að bæta við reglu til Skilgreina Custom Character skipti í AdminCP-> vBSEO-> Control Panel-> General Setings-> Character Replacement?
Eru tengsl við 'mun birtast á vefsvæðinu? Er að valda málefni sem þú þarft að slá inn 'handvirkt?
já ég bætti þessari reglu: '=>'''' en það hefur engin áhrif. Ég reyndi einnig að breytast "slökkva á" urlencoding "í vefslóðum?" en þetta virkar ekki rétt.
Eina ástæðan sem ég tók eftir þessu er vegna þess að Google eins og að taka kóðuð slóð og breyta kóðun á staf. Í dæminu hér að ofan% 27 er breytt í "og þá Google Vísitölur mismunandi tungumál með 'í vefslóðinni. En í þessu tilfelli er vefslóð eru að cutoff. Ef þú breytir% 27 til 'höndunum er það ekki endurvísa% 27.