Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 3 á 3

Thread: Lögun til höndunum hreinsa skyndiminni

Senior Member

Default Lögun til höndunum hreinsa skyndiminni

Ég er nú í gangi í pláss málefni. Það væri gaman að hafa möguleika til að hreinsa skyndiminni á flugu án þess að þurfa að hafa áhyggjur að verða uppiskroppa með pláss (eða stilla TTY lægri í von um að það mun hreinsa)

Í millitíðinni, er there a vegur ÉG geta með höndunum hreinsa skyndiminni? (Ég hef verið að nota eyða öllum skyndiminni gögnum kost)

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Bætt í TODO lista til að leyfa handbók skyndiminni hreinsa.

Á þessari stundu ef þú keyrir út af plássi getur þú:
    - Setja minni Cache TTL
    - Gera skyndiminni fyrir ákveðin tungumál

Núna, ef þú vilt handvirkt hreinsa skyndiminni þú getur gert það að hluta til - setja Cache TTL til 1 (ekki nota 0 gildi) og frá Admin CP höndunum kveikja tímaáætlun verkefni "vB Enterprise Translator (Cache TTL)". Eftir að þú getur stillt Cache TTL við fyrri gildi ef þú vilt.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Lokið. Verður í vBET 3.3.5 og 4.2.3 - skyndiminni hreinni vilja vera fær til að hreinsa skyndiminni fyrir valin tungumálum og valið skyndiminni (gagnasafn skyndiminni, gestur skyndiminni skrár, eða búð).

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •