Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 4 á 4

Thread: DBSEO verk

  1. #1
    Junior Member
    Join Date
    Feb 2012
    Posts
    12

    Default DBSEO verk

    bara ef einhver er áhugasamur.

    Fá dbseo skipulag og vinna fyrst

    þá setja vBET og nota venjulegum stillingum url dont velja eitthvað að gera með vBSEO

    Mál mitt þar sem ég fá auða árangri og ýmis önnur wierdness var niður til eldri setja svo vertu viss um að þú hefur fjarlægt það alveg

    þá ganga úr skugga um að þú ert að vinna þýðandi þetta var næsta tölublaði minn. við prófun ég hafði notað fulla kvóta frá Yandex í dag ro soemthing svo ég var að sjá stakur málefni eftir það

    VBET lið gætirðu vinsamlegast hafa einhverskonar skýrslugerð / upplýsingasíðu þar sem hún segir það sem hefur verið þýdd og hvaða að fara að ytranslated (þ.e. er í biðröð etc) sem ég átti erfitt með vangaveltur út hvers vegna ég virtist bara hafa EN og FR skyndiminni atriði (jafnvel þótt Frakkar virkaði ekki)

    basiclaly ef þú færð mál fara aftur að klóra og byrja aftur

    Bæta vBET síðasta og dont skipta sér neitt eftir.

  2. #2
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Vinsamlegast athugið að vBET leyfir þér að stilla hvaða tungumál ætti að vera afrit. Ef þú skyndiminni bara EN og FR, þá hugsanlega þú hefur slökkt skyndiminni fyrir önnur tungumál. Einnig er hægt að höndunum fara að þýða síðuna í öðru tungumáli og ef það er þýtt (þú getur líka verið út af kvóta í Þýðing Provider) þá stöðva gerði það fara í skyndiminni. Einnig ef gestur skyndiminni sem þú verður að setja viðeigandi réttindi fyrir möppuna (upplýsingar Guest skyndiminni lýsing).

  3. #3
    Junior Member
    Join Date
    Nóvember 2014
    Posts
    4

    Default

    Hey krakkar ég staða öðrum þræði um þetta. Ég er ekki að sjá þráð svo ég er að spá í hvort þetta er dauður vara?

  4. #4
    Bannaður
    Join Date
    Ágúst 2012
    Posts
    481

    Default

    Staða hefur hverfa í hófi. Það hefur verið samþykkt og birtir það. vBET virkar og þróast.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

  • Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •