Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 10 á 15

Thread: DBSEO stuðningur

Hybrid View

Fyrri Post Previous Post   Next Post Next Post
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Á þessu augnabliki sem við erum ekki ætlar að samþætta við dbseo. Ég skildi að þú vilt halda URL uppbygging. Þú getur prófa þá vingjarnlegur URLs halda það. Kannski virkar dbseo svipaðan hátt.

Ef ekki þá getur þú prófað að fella sjálfur á eigin ábyrgð, en vera meðvitaður um að ef þú breytir vBET kóðann þá verður þú að breyta því aftur eftir hverja vBET uppfærslu.

Ég veit ekki hvernig nákvæmlega dbseo virkar. Er það að vinna með tappi eða eins vBSEO bætir framan stjórnandi. Ef það er að vinna svipað vBSEO þá er hægt að byggja á vBSEO sameining sem dæmi. Engu að síður ef þú vilt aðeins hafa vinna SEO tenglar þetta ætti að vera auðvelt. Ef þú vilt hafa þýtt Slóðir - þetta getur verið erfiður.

Junior Member

Eru samt engar áætlanir um að styðja þetta DBSEO sameining? Ég vil unga fólkið, en getur ekki setja það ef það virkar ekki.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •