Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 15

Thread: DBSEO stuðningur

Junior Member

Default DBSEO stuðningur

Hi

Ég notaði vBSEO þar til það fór nýlega offline og er ekki að fara að vera stutt lengur.

Ég hef nú farið að nota DBSEO eins og það virðist bara gott val

Er there a vegur við getum unnið saman að því að finna leið til að styðja DBSEO vefslóð fyrir vBET eins og ég vil að nota bæði viðbætur. Ég er fús til að hjálpa með próf o.fl.

Í vBSEO þar voru margir breytingar necassary fyrir vBET til að virka rétt.

Mun það vera það sama fyrir DBSEO? ef svo getur þú látið mig vita hvað helstu áhyggjuefnin eru svo ég geti reynt að gera breytingar á próf á síðuna mína svo það mun virka.

takk

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Þar sem þú ert með VB4.x mælum við með að nota vingjarnlegar vefslóðir - það er innifalið í vB og gefur þér SEO vingjarnlega tengla sem eru studdir í vBET. Svo vinsamlegast stilltu bara vB þitt til að nota vingjarnlegar vefslóðir og vBET mun þýða þær sjálfkrafa Engin sameining þörf. Einnig skaltu líta til README skrá okkar, því það er einhverjar upplýsingar um uppsetningu með vingjarnlegur URLs.

Senior Member

Ég myndi vilja sjá þessa samruna eins og heilbrigður.

Junior Member

hi

Ég þarf að nýta dbseo að tryggja núverandi URL uppbygging var haldið. Fremstur etc mín fyrir síðuna eru háðir annaðhvort þeim slóðum verði haldið eða rétt 301 til nýjar slóðir. DBSEO gerir þetta og eins og svo ég þarf að tryggja að ég nota það.

Ég vil opna nýjan þráð núna eins og ég bara sett fullt vBET og nú ekkert af þýðingar vinna á öllum.

Það var að hluta til að vinna með the frjáls útgáfa en ekki atvinnumaður fyrir sumir ástæða.

Á þessu augnabliki sem við erum ekki ætlar að samþætta við dbseo. Ég skildi að þú vilt halda URL uppbygging. Þú getur prófa þá vingjarnlegur URLs halda það. Kannski virkar dbseo svipaðan hátt.

Ef ekki þá getur þú prófað að fella sjálfur á eigin ábyrgð, en vera meðvitaður um að ef þú breytir vBET kóðann þá verður þú að breyta því aftur eftir hverja vBET uppfærslu.

Ég veit ekki hvernig nákvæmlega dbseo virkar. Er það að vinna með tappi eða eins vBSEO bætir framan stjórnandi. Ef það er að vinna svipað vBSEO þá er hægt að byggja á vBSEO sameining sem dæmi. Engu að síður ef þú vilt aðeins hafa vinna SEO tenglar þetta ætti að vera auðvelt. Ef þú vilt hafa þýtt Slóðir - þetta getur verið erfiður.

Junior Member

Eru samt engar áætlanir um að styðja þetta DBSEO sameining? Ég vil unga fólkið, en getur ekki setja það ef það virkar ekki.

Á þessari stundu sem við ætlar ekki að styðja það. vBulletin hefur eigin móðurmáli þess vingjarnlegur URLs. Þetta er það sem kláraði vBSEO og sennilega aðrar viðbætur sem gefur virkni sem er nú þegar með mun deyja, eða verða notuð sjaldan. Svo við held ekki að það er þörf á markaðinn til að styðja það.

Junior Member

Það virðist gera meira en vingjarnlegur URLs. Ég hef DBSEO sett upp á nokkuð stór / upptekinn umræðum.

Fyrir fólk eins og mig sem eru að leita að tæknilegum lausnum til að auka umferð, sérstaklega fólk til að eyða smá pening, við munum reyna það samt. Við munum einnig líta á hlutina eins og unga fólkið þitt líka. Þó þeir eru ósamrýmanleg. Ég er nokkuð viss um að þú munt tapa viðskiptavinum.

Takk fyrir álit þitt. A þessu augnabliki erum við ætlar ekki að styðja DBSEO.

Senior Member

Quote Upphaflega Staða við siparker View Post
    Ég þarf að nýta dbseo að tryggja núverandi URL uppbygging var haldið. Fremstur etc mín fyrir síðuna eru háðir annaðhvort þeim slóðum verði haldið eða rétt 301 til nýjar slóðir. DBSEO gerir þetta og eins og svo ég þarf að tryggja að ég nota það.
    Þetta. Þar vBSEO er ekki lengur studd við að minnsta kosti þörf a vegur til 301 þýddum slóðir til nýrra eftir að skipta yfir DBSEO.

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •