Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 9 á 9

Thread: Búrhvalur fyrirspurnir

Senior Member

Default Búrhvalur fyrirspurnir

Ég tók að líta á hægur fyrirspurnir mínar þig inn og ég ætla að sjá hlutina eins og þetta:

Code:
    # Time: 140222  8:50:25
    # User@Host: database_user[database_user] @  [10.0.0.4]
    # Query_time: 7.076817  Lock_time: 0.000065 Rows_sent: 3  Rows_examined: 4174934
    use cellphon_forum;
    SET timestamp=1393077025;
    SELECT cache.originaltext as originaltext, cache.translated as translated FROM vbenterprisetranslator_cache_medium_es help, vbenterprisetranslator_cache_medium_es cache WHERE help.originaltext='U.S. Supreme$
    # Query_time: 14.198858  Lock_time: 0.000056 Rows_sent: 18  Rows_examined: 4174934
    SELECT cache.originaltext as originaltext, cache.translated as translated FROM vbenterprisetranslator_cache_medium_es help, vbenterprisetranslator_cache_medium_es cache WHERE help.originaltext='******* Xtre$
    # Query_time: 13.591001  Lock_time: 0.000274 Rows_sent: 1  Rows_examined: 4174934
    SELECT cache.originaltext as originaltext, cache.translated as translated FROM vbenterprisetranslator_cache_medium_es help, vbenterprisetranslator_cache_medium_es cache WHERE help.originaltext='(Espa&ntilde$
    Er einhver leið til að skyndiminni fyrirspurnir eins og þetta? Þessar fyrirspurnir hlaða á næstum hvert sem að síða hleðst.

Já, ég hef gestur skyndiminni á.
    Síðast breytt af tavenger5; 22-02-14 á 17:03.

Senior Member

Einnig, ef þú ert að keyra EXTRA á þessum fyrirspurnum, það er þetta í huga: "Ómögulegt HVAR tekið eftir lestur const töflur"

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Vinsamlega farðu til Admin CP -> vBET Cache -> Memory Cache þú getur stillt það á notkun minni skyndiminni (4 vél supported: Memcache, APC, XCache eAccelerator).

Er þetta passar þínum þörfum?

PS.
    Ein spurning - hvað er tími mál fyrir fyrirspurnina tíma í skýrsluna?

Senior Member

Er ekki minni skyndiminni virka eins eðlilegu skyndiminni en geymir gögn í minni? Vildi að útrýma eitthvað af þeim fyrirspurnum?

Fyrirspurn tími er skráð í fyrsta færslan fyrir fyrirspurninni.

Using Guest Cache verður endanlega útrýma mikið af fyrirspurnum, þar fyrir gesti niðurstöður verða geymdar í látlaus HTML sem skrá og streyma úr skrám (þar skrá rennur út - svo hressandi).
    Guest Cache mun útrýma mikið mikið af fyrirspurnum, þar sem flestir af umferð á vettvangi er frá gestum (þ.mt köngulær).

Ég skoðaði bara heimildum okkar um minni skyndiminni. Það vinnur með gestum Cache okkar - svo nýlega notuð niðurstöður verða tekin úr minni ekki úr skrá. Í þessu tilfelli mun ekki útrýma einhverjar fyrirspurnir (Guest Cache þegar gerði það).
    Enn vBulletin sig sem ég man (ekki viss) hefur styðja fyrir minni skyndiminni og kannski mun þetta útrýma sumum fyrirspurnum.

Ég veit hvar er skráð fyrirspurn tíma - ég var að spyrja um tíma mál. Kannski var ég ekki skýr - það er eining á tíma? (S, MS, NS?)
    Við höfum Vísitölur á skyndiminni borðum okkar svo tími ætti að vera stutt.

Einnig er hægt að reyna að slökkva á möguleika Admin CP -> vBET Cache -> Database Cache -> Select grouped translations. Þegar óvirk, þá verður fyrirspurnum einfaldara (ekki að taka með Serie), en það verður mun fleiri fyrirspurnir (eitthvað fyrir eitthvað) - kannski á vettvang þinn það mun vera betra að fyrirspurn oftar.
    Til dæmis - að leita á niðurstöðum þínum þú hefðir 3 fyrirspurnir sem gaf 22 niðurstöður. Ef þú slekkur að taka niðurstöður í hópum þá munt þú hafa 22 fyrirspurnir gefa 1 niðurstaða hvor, en fyrirspurn verður auðveldara (einfaldara 'WHERE' hluta) svo líka hraðar. Ef þú hefur skráð á öðrum miðlara þá endanlega þú ættir ekki að reyna þetta. Það sem þú ert að taka niðurstöður með localhost, þá kannski þú munt sjá framför. Getur ekki sagt - að stöðva það.
    Síðast breytt af vBET; 28-02-14 á 22:43.

Senior Member

Allt í lagi, takk fyrir að útskýra. Ég er gestur skyndiminni og minni skyndiminni (xcache), en ég er samt astounded á hversu margar SELECT er koma úr gagnagrunninum.

Tíminn mælikvarði er hér að ofan er í sekúndum.

Það tók gagnasafninu 14 sekúndur fyrir fyrirspurn? Í raun? Það er endanlega eitthvað rangt þarna. Vinsamlegast reyndu að gera töflur af Admin CP, kannski er það eitthvað rangt. Það ætti ekki að taka svo langan tíma - þeir gögn eru verðtryggð.

Senior Member

Ég hef á tilfinningunni að sumir töflur eru læst og / eða bíða eftir fyrirspurn skyndiminni, sem er hvers vegna þeir eru að taka svo langan tíma að framkvæma. Ekki að nefna að ég gæti notað sumir meira minni á gagnasafn framreiðslumaður minn - ég vinn að því eins og heilbrigður.

vBET er að nota skyndiminni töflur án viðskipta (MyISAM) svo sljór ætti ekki að vera málið. Kannski þú hefur brotið Vísitölur og MySQL er gerð í fullri leit. Enn og aftur vinsamlegast nota Admin CP til að gera við allar töflur og vísitölur (Admin CP -> Maintenance -> Repair / Optimize Tables).

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •