Fá þetta á öllum síðum mínum. Keyra nýjustu útgáfuna.
Viðvörun: Invalid rök til staðar fyrir framhandleggur () í / home / staður / public_html / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_hooks.php á línu 734
Fá þetta á öllum síðum mínum. Keyra nýjustu útgáfuna.
Viðvörun: Invalid rök til staðar fyrir framhandleggur () í / home / staður / public_html / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_hooks.php á línu 734
Vinsamlegast gefið mér tengil til útgáfu. Vinsamlegast senda mér PM aðgang smáatriði til Admin CP og FTP. Ég mun athuga hvað er að gerast þarna
Ég hef ekki aðgang að FTP.
Fljótur festa fyrir þetta mál:
- Opna skrá felur í sér / vbenterprisetranslator_functions_hooks.php
- Finna:
PHP Code:
if($vbulletin->options['vbenterprisetranslator_alternate_tag'])
- Skipta um það til:
PHP Code:
if($vbulletin->options['vbenterprisetranslator_alternate_tag'] && !$vbulletin->userinfo['userid'])
Þetta fljótur festa verður bætt í næstu útgáfu.
takk, það í uppnámi.
Ég uppfærð í nýjustu útgáfuna af vBET. Ég þurfti að koma aftur sækja þetta festa, þó það er nú að sýna á öllum um síður sama hvað.
Ég sé ekki málið á vefsvæði þínu.
Nýjasta útgáfa vBET er 4.7.2. Útgáfa er 4.7.1. Hefur þú gert lækkunar?
Já, ég lækkaði eftir að ég sá þetta, en það lítur út eins og það er að gerast í 4.7.1 eins og heilbrigður. Það er bara að gerast þegar engin þýðingar veitendur eru í boði (Google er merkt sem í boði í mínu tilfelli, en ég hef ekki API lykill inn fyrir þá). Þegar þetta gerist þræði eru einnig ekki verið að þýða.
Ef þú ert ekki með lykil Google þá ætti að vera sjálfkrafa óvirk. Þú snúa höndunum slökkva Google í AdminCP-> vBET-> Þýðing Providers Framboð. Vinsamlegast láttu mig vita ef Google kveikja á sjálfkrafa á AdminCP-> vBET-> Þýðing Providers Framboð.
Vinsamlegast láttu mig vita ef þetta hverfur málefni.