Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 14

Thread: Ekki tókst að Uninstall vBET án þess að brjóta vettvang

Hybrid View

Fyrri Post Previous Post   Next Post Next Post
    Senior Member

Default Ekki tókst að Uninstall vBET án þess að brjóta vettvang

Hæ krakkar,
    Ég hef þurft að fjarlægja vBET, ég uninstalled með admincp og vBET er farinn, en ef ég reyni að eyða vBET skrár burt vefþjóninum mínum (ég er að reyna að fá vefþjóninum mínum aftur til stöðluðum skrám aðeins áður að setja upp aftur það sem ég þarf) og það drepur vettvangur minn!? hér er villa ég fá ef ég reyni að fjarlægja skrá eftir uninstalling gegnum admincp:

Warning: krefjast (/ home / thecodec / public_html / forumz / nær / vbenterprisetranslator_functions_redirect.php) [function.require]: mislukkaður til opinn á: Engin slík skrá eða möppu í / home / thecodec / public_html / forumz / nær / init.php (304): meta () "d kóðann á línu 135

Banvæn villa: krefjast () [function.require]: mislukkaður opnun þarf '/ home / thecodec / public_html / forumz / nær / vbenterprisetranslator_functions_redirect.php' (include_path = ':/ usr / lib / PHP :/ usr / local / lib. / PHP ') í / home / thecodec / public_html / forumz / nær / init.php (304): meta () "d kóðann á línu 135

Ég hef eytt öllum vBET reglur frá. Htaccess.

Einhverjar hugmyndir hvernig á að lækna þetta?

Kveðjur,
    Simon

Bannaður

Þetta lítur út fyrir að fjarlægja ekki vBET viðbótina eða fjarlægja samþættingu vBET við einhverja viðbót. Ertu með vBSEO? Prófaðu að slökkva á öllum krókunum / viðbótunum (meiri upplýsingar).

Senior Member

Ég hef ekki kost en að slökkva á öllum tappi, ég hafði vBSEO en ég hef reynt að losna við hana!, Þegar ég reyna uninstalling vBET ég fá alls konar mál, það er að aka mér hnetur!

Bannaður

Áður en vBET er fjarlægt verður að fjarlægja samþættingu þess við vBSEO. Áður en vBET er fjarlægt reyndu líka að slökkva á öllum krókunum í config.php (meiri upplýsingar).

Senior Member

Ég skal gefa það öðrum fara, vBSEO hefur verið fjarlægð svo ég veit ekki hvað sameining þú átt? VBSEO reglur hafa verið fjarlægð úr. Htaccess. hvar annars ætti ég að vera að leita?

Bannaður

Ef þú hefur fjarlægt vBSEO þá er fjarri einnig sameining vBSEO með vBET.
    Vinsamlegast senda mér aðgang PM details to Admin CP og FTP. Ég mun athuga hvað er að gerast þarna

Senior Member

PM send

Bannaður

Áður uninstalling vBET þú verður að fjarlægja allar sameining þess. Ég fann sameining þinn í modules / recentthreads.php í línum 255-260. Ef þú hefur gert einhver önnur samþættingu við vBET síðan eyða þeim.

Senior Member

Uninstalled vBET byrjaði síðan að fjarlægja vBET skrá og fékk þetta:
    Warning: krefjast ([slóð] / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_redirect.php) [function.require]: mislukkaður til opinn á: Engin slík skrá eða möppu í [slóð] / innheldur / init.php (304): meta () "d númer á línu 135

Banvæn villa: krefjast () [function.require]: mislukkaður opnun þarf '/ home / thecodec / public_html / forumz / nær / vbenterprisetranslator_functions_redirect.php' (include_path = ':/ usr / lib / PHP :/ usr / local / lib. / PHP ') í / home / thecodec / public_html / forumz / nær / init.php (304): meta () "d kóðann á línu 135

Senior Member

Þakka fyrir það, ég gleymdi um vbacmp, þá mun ég nú reyna að hreinsa upp og fjarlægja - ég læt þig vita hvernig það fer!

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •