Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 2 á 2

Thread: Spurningar áður en að kaupa ...

Bannaður

Default Spurningar áður en að kaupa ...

Text automatically translated from: Spanish to: Icelandic
    Translated text
    Jæja áður en að kaupa þetta unga fólkið sem lítur mjög vel ég vil virkilega að vita nokkra hluti:

1 .- Það styður vBSEO vbulletin4 og 3.5RC2, auk-sitemap-rafall vBSEO-2.6 og vbadvanced4?

2 .- Það endurspeglar einnig viðbætur sem eru uppsett á vettvang?

3 .- aftur skrifa sérsniðnar reglur sem ég hef í vBSEO myndi einnig hægt að þýða í hverju tilviki?

4 .- Ég er með unga fólkið fyrir sjálfvirka mynda tags hvert atriði er fært, hvað myndi gerast við þessar flokka? Myndi leiða í hverju tilviki?

5 .- Fyrir bæði vBSEO og sjálf-merking unga fólkið ég bætt lista af tómum orðum, nú hef ég bætt við lista yfir spænsku (sjálfgefið tungumál Forum) og enska, ef ég setja þýðandi að bæta við listann yfir orðin tóm á öllum þeim tungumálum?

Ég vona að svara ... Saludos ...
    Original text
    Síðast breytt af kaiser1313; 12-02-10 á 00:25.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

1 .- það mun vera í samræmi við vB4 mjög fljótlega. Við erum workin nú vBET 4.0.0 útgáfu sem mun vera í samræmi við vB4 - það kemur út í byrjun mars. Í næstu útgáfu munum við gera það í samræmi við vBSEO3.5 og þetta mun einnig gerast fljótlega. gerð vBET 4.x samrýmist vBSEO-sitemap-rafall er líka í áætlunum. Við vildum ekki gera enn einhverjar áætlanir um samþættingu við vbadvanced4.

2.- það þýddi efni framleiðsla HTML. Svo ef önnur tappi hefur áhrif á framleiðsla þá verður ti þýtt. Ef það er búið til af Ajax þá er ég sjálfgefið ekki þýtt (ef það er ekki samþætt með vBET) vegna þess að það er ekki hluti af framleiðsla HTML. Þú getur prófað ókeypis útgáfu fyrst og séð hana í beinni. Hér er það fyrir vB4: vB Enterprise Translator - vBulletin.org Forum

3 .- Við vildum ekki að prófa það. Ef endurskrifa er að vinna eins vB krókur og það gerist áður en global_complete eða global_complete með röð framkvæmd minna en 1000 þá mun það að þýða.

4 .- Hvaða tagger nákvæmlega ertu að nota?

5 .- No Þeir verða einfaldlega inn í URL.

Ef í framtíðinni spurningar - bara að spyrja

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •