Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 4 á 4

Thread: Skipt frá vBSEO til dbSEO

Junior Member

Default Skipt frá vBSEO til dbSEO

Með mods óvirk:

Viðvörun: Úthlutun skilagildi nýrra með tilvísun er vanþóknun í .... / nær / init.php (351): meta () "d kóðann á línu 139.
    Ekki er hægt að bæta við kex, haus sendi nú þegar.
    File: / var / www / site.com / vettvangur / innheldur / class_core.php
    Lína: 5755

Með mods virkt / aftur á:

Viðvörun: Úthlutun skilagildi nýrra með tilvísun er vanþóknun í .... / nær / init.php (351): meta () "d kóðann á línu 139.

Viðvörun: Aðeins breytur ættu að vera úthlutað með vísan í .... / nær / vbenterprisetranslator_functions_hooks.php á línu 851

Keyra Apache, svo ég reyndi:

(Án;
    umrita ^ / ráðstefnur / ((urllist | sitemap_) * \\ (XML |...? txt) (\\ GZ))? $ / ráðstefnur / vbseo_sitemap / vbseo_getsitemap.php sitemap = $ 1 síðustu

umskrifa ^/forums/(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/$ / Ráðstefnur / vbenterprisetranslator_seo.php vbet_lang = $ 1 & vísað = / ráðstefnur / síðasta?;
    umskrifa ^/forums/(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/(.*)?$ ? / Ráðstefnur / vbenterprisetranslator_seo.php vbet_lang = $ 1 & vísað = / ráðstefnur / $ 2 síðasta;

Það virðist ég þurfa að fara umritar til dbSEO og vBET, hvernig geri ég það?

Ég hef nú þegar reglur svipað:

if (! e $ request_filename) {
    umskrifa ^ / ráðstefnur /(.*)$ / ráðstefnur / vbenterprisetranslator_seo.php síðast;
    }

}

if ($ request_filename ~ "\\. PHP $") {
    umskrifa ^ / ráðstefnur /(.*)$ / ráðstefnur / vbenterprisetranslator_seo.php síðast;
    }

en bendir á að dbseo síðasta;

Núverandi nginx config:

Staðsetning / vettvangur / {

try_files $ URI $ URI / / vettvangur / dbseo.php $ viðföng?;

umskrifa
    ^/forums/(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko$
    / Ráðstefnur / vbenterprisetranslator_seo.php vbet_lang = $ 1 & vísað = / ráðstefnur / síðasta?;
    umskrifa
    ^/forums/(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko$
    ? / Ráðstefnur / vbenterprisetranslator_seo.php vbet_lang = $ 1 & vísað = / ráðstefnur / $ 2 síðasta;

if ($ request_uri ~ * ^ / vettvangur / mobiquo) {
    brot;
    }

if (-f $ request_filename) {
    rennur 30d;
    brot;
    }

if ($ request_filename ~ "\\. PHP $") {
    umrita ^ (/ vettvangur / *.) $ / vettvangur / dbseo.php síðasta;
    }

if (! e $ request_filename) {
    umrita ^ / vettvangur / $ / vettvangur / dbseo.php síðast (*.);
    }

}
    }

Vinsamlegast hjálpa í aðstoð

Bannaður

Prófaðu að slökkva á skjá viðvaranir í vB (meiri upplýsingar).

Junior Member

Fyrirgefðu en það virðist ekki eins og lausn á mig. Þeir varnaðarorð gæti afla dýrmætur innsýn á öðrum sviðum. Vilt þú vinsamlegast hjálpa festa þetta eindrægni?

Bannaður

Við breytt númerinu og í næstu útgáfu númer okkar mun ekki valda viðvörun í nýjustu útgáfu af VB. Þetta breytinga er of margir að gera við þá fljótur festa. Viðvaranir hafa ekki áhrif á niðurstöðurnar. Á tengilinn sem ég gaf þér er opinber lausn vB ekki birta viðvörun. Útgáfu viðvörun varðar öllum viðbætur í nýjustu VB.
    vBET styður nú vBSEO og vingjarnlegur url. Við styðjum ekki dbSEO. Hægt er að breyta reglum, en við getum ekki ábyrgst að dbSEO mun ekki gera tilvísanir, eða aðrar uppákomur - vBET ekki verið samþætt og prófuð með dbSEO.
    Ég legg til að þú notar ókeypis, embed vingjarnlegur URL í VB.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •