Með mods óvirk:
Viðvörun: Úthlutun skilagildi nýrra með tilvísun er vanþóknun í .... / nær / init.php (351): meta () "d kóðann á línu 139.
Ekki er hægt að bæta við kex, haus sendi nú þegar.
File: / var / www / site.com / vettvangur / innheldur / class_core.php
Lína: 5755
Með mods virkt / aftur á:
Viðvörun: Úthlutun skilagildi nýrra með tilvísun er vanþóknun í .... / nær / init.php (351): meta () "d kóðann á línu 139.
Viðvörun: Aðeins breytur ættu að vera úthlutað með vísan í .... / nær / vbenterprisetranslator_functions_hooks.php á línu 851
Keyra Apache, svo ég reyndi:
(Án;
umrita ^ / ráðstefnur / ((urllist | sitemap_) * \\ (XML |...? txt) (\\ GZ))? $ / ráðstefnur / vbseo_sitemap / vbseo_getsitemap.php sitemap = $ 1 síðustu
umskrifa ^/forums/(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/$ / Ráðstefnur / vbenterprisetranslator_seo.php vbet_lang = $ 1 & vísað = / ráðstefnur / síðasta?;
umskrifa ^/forums/(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/(.*)?$ ? / Ráðstefnur / vbenterprisetranslator_seo.php vbet_lang = $ 1 & vísað = / ráðstefnur / $ 2 síðasta;
Það virðist ég þurfa að fara umritar til dbSEO og vBET, hvernig geri ég það?
Ég hef nú þegar reglur svipað:
if (! e $ request_filename) {
umskrifa ^ / ráðstefnur /(.*)$ / ráðstefnur / vbenterprisetranslator_seo.php síðast;
}
}
if ($ request_filename ~ "\\. PHP $") {
umskrifa ^ / ráðstefnur /(.*)$ / ráðstefnur / vbenterprisetranslator_seo.php síðast;
}
en bendir á að dbseo síðasta;
Núverandi nginx config:
Staðsetning / vettvangur / {
try_files $ URI $ URI / / vettvangur / dbseo.php $ viðföng?;
umskrifa
^/forums/(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko$
/ Ráðstefnur / vbenterprisetranslator_seo.php vbet_lang = $ 1 & vísað = / ráðstefnur / síðasta?;
umskrifa
^/forums/(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko$
? / Ráðstefnur / vbenterprisetranslator_seo.php vbet_lang = $ 1 & vísað = / ráðstefnur / $ 2 síðasta;
if ($ request_uri ~ * ^ / vettvangur / mobiquo) {
brot;
}
if (-f $ request_filename) {
rennur 30d;
brot;
}
if ($ request_filename ~ "\\. PHP $") {
umrita ^ (/ vettvangur / *.) $ / vettvangur / dbseo.php síðasta;
}
if (! e $ request_filename) {
umrita ^ / vettvangur / $ / vettvangur / dbseo.php síðast (*.);