Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 5 123 ... SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 50

Thread: Skilaboð frá tól vefstjóra um rangar ein-varamaður tags

Senior Member

Default Skilaboð frá tól vefstjóra um rangar ein-varamaður tags

Kæri Vefstjóri,

Við höfum tekið eftir því að á mörgum síðum á síðuna þína því ein-varamaður-hreflang framkvæmd er rangt. Til dæmis:

Einkum virðist vera vandamál með vantar eða rangt bi-stefnuvirkt tengingu (þegar síða A tenglum við hreflang to page B, það verður að vera hlekkur til baka frá B til A og). Þegar reiknirit okkar uppgötva misvísandi merki eins og á þessum síðum, þeir mega gera flokkun og röðun ákvarðanir sem passa ekki það sem þú ætlaðir.

Til að læra meira um ein-varamaður-hreflang, sjá eftirfarandi grein í hjálparmiðstöðinni: https://support.google.com/webmasters/answer/189077

Ef þú hefur einhverjar spurningar um hvernig á að leysa þetta mál, vinsamlegast heimsækja Help Forum okkar:

Google Groups

Með kveðju,
    The Google Leita Quality Team
    Þetta er eflaust vegna þess að þýða URL er ekki verið með í merkjunum. Getur valkostur bætist við bara slökkva þýðingu er URL? Ég tel að þetta myndi leysa mikið vandamál ég hafa.
    Síðast breytt af tavenger5; 26-10-13 á 13:14.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Þetta snýst ekki um þýðingar á slóðum. Þetta er aðeins um hreflang í varamaður tengilinn og þú getur einfaldlega slökkva á henni með því að Admin CP -> vBET -> Translation Options -> Add Alternate tag

Einnig skaltu hafa í huga að slökkva þýðingu slóðin mun hafa slæm áhrif á SEO þinn (skortur Þýdd leitarorð í URL), svo það er bent á að ekki gera þetta. Ef þú vilt samt, þá er það nóg til að ekki aðlagast með vBSEO ef tenglar eru búnir með vBSEO (sumir slæmur hlutur getur gerst - það er ekki ráðlagt og ekki prófað). Og ef móðurmáli vingjarnlegur URL það er nóg að gera sumir Krókar (sami hlutur, munum við ekki gefa upplýsingar nú, þegar þörf krefur).

Einnig Marcin mun athuga hvernig varamaður eru búnir núna. Við gerðum breytingar áður og nú fyrir gesti slóðir undir fána þegar mynda þýdd, svo engin utanáskrift gerist (fyrir innskráða notendur það hefur ekki vit og það er betra fyrir frammistöðu til bara áframsenda ef alltaf tungumál rofi mun gerast fyrir slíka notendur). En kannski við gleymdum um varamaður. Munum athuga það á hlið okkar. Núna er það einfaldasta fyrir þig bara að slökkva.
    Síðast breytt af vBET; 29-10-13 á 00:46.

Bannaður

Gefðu tengla á síður þar sem val tags ekki sammála sín á milli.

Senior Member

Ég gerði aldrei fá slóð til að þýða almennilega í fána tengla. Hér er síða þar sem þetta er að gerast: Galaxy Ath 3: Slökkva "Tímarit mín"?

Bannaður

OK, við erum að vinna um þetta mál.

Senior Member

FYI, ég uppfært í nýjustu útgáfu, boginn upp Yandex, og ég get enn ekki fengið fána og / eða aftur varamaður tengla þýtt. Felustaður mín eru öll kveikt og gestur skyndiminni er sett til timeout í 3.600 sekúndur.

Hér er dæmi um síðu sem hefur verið þýdd, en undir fána tenglar / varamaður tag tenglar eru ekki tengd eins þýtt URL:
    Hvernig-til: ******* Galaxy S4 Mini: Flytja Snerting frá ****** til SGS4 Mini

Spænska tenglar síðu til
    [url=http://cellphoneforums.net/es/*******-galaxy/t365916-*******-galaxy-s4-mini-transferring-contacts-******-sgs4-mini.html](Espa

Senior Member

allt í lagi, þú þarft að krakkar virkilega að gera eitthvað um síur orð þín ...

Senior Member

Dæmi með því að nota tengda síðu hér að ofan:

Galaxy Ath 3: Slökkva "Tímarit mín"?

tengd Spænska síðu:
    [url=http://cellphoneforums.net/es/*******-galaxy/t365731-galaxy-note-3-disable-my-magazine.html](Espa

Bannaður

Ert þú hefur virkjað Nota gagnasafn skyndiminni og slökkva þrífa skyndiminni AdminCP -> vBET Cache -> Database Cache?

Senior Member

Quote Upphaflega Staða við Marcin Kalak View Post
    Ert þú hefur virkjað Nota gagnasafn skyndiminni og slökkva þrífa skyndiminni AdminCP -> vBET Cache -> Database Cache?
    Já og já

Page 1 á 5 123 ... SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •