Kannski að þýðingin sé ekki að fara í gegnum, ég veit ekki, en fyrir 5 tíma sem ég er ekki að biðja þig að breyta neinu með vörunni. Ég er einfaldlega að biðja þig um að segja mér hvað er að brjóta í 4.1.12!
Kannski að þýðingin sé ekki að fara í gegnum, ég veit ekki, en fyrir 5 tíma sem ég er ekki að biðja þig að breyta neinu með vörunni. Ég er einfaldlega að biðja þig um að segja mér hvað er að brjóta í 4.1.12!
Í þína útgáfu af vB röð króka er slæmt. Í nýjustu útgáfu af vB þetta vandamál hjartarskinn ekki eiga sér stað. Þetta er ekki málið tengist vBET, en með vB. Við styðjum vBET og aðlögun þess með nýjustu útgáfuna af vB og aðrar viðbætur.
Allt í lagi. Sem krók ertu að vísa til? Ég hef skoðað class_bootstrap.php og parse_template / process_templates_complete krókar eru á sama stað í 4.2.2 eins og það er í 4.1.12. Hið sama gildir um global_bootstrap_complete, global_complete, global_bootstrap_init_start, global_shutdown og samsvarandi þeirra skrá.
Ég veit.
Einmitt, ég gerði uppfærsluna til 4.2.2, vegna þess að ég var þreytt á að bíða eftir svari. Nú ÉG hafa a heild nýr setja af vandamálum: http://www.vbenterprisetranslator.co...lated-url.html
OK. Ég svaraði þér í því efni.
Takk. Á þeim þáttum hefur verið leiðrétt.
Nú, nema ég vantar eitthvað, ég er enn ekki að sjá fánar og ein-varamaður tags verið að þýða. Þeir eru bara eins og þeir voru á 4.2.2 sem á 4.1.12.
Síðast breytt af tavenger5; 14-12-13 á 14:34.
OK. Við vinnum og prófa þetta mál.
OK. Ég fann lausn. Röð krókar í þér er öðruvísi en okkar, jafnvel þó að við höfum sömu útgáfu af VB.
Fljótur festa fyrir þetta mál:
- Fara á AdminCP-> Plugins & vörur-> Plugin manager> Product: vB Enterprise Translator
- Breyta tappi Þýða tengilinn þræði
- Breyta krókur staðsetning til fetch_threadinfo
- Skipta PHP kóðann á þennan kóða:
PHP Code:
require_once(DIR. '/includes/vbenterprisetranslator_functions_url.php');
if($thread[title]) vbet_translateUrls($thread[title]);
- Vista tappi.
Eftir hreinsun a gestur skyndiminni val tags ætti að vera þýdd á réttan hátt.
Ég er feginn að ég hjálpa þér.
Ég er enn að leita að orsök annarri röð framkvæmd krók.