TGO
Fyrir ofan er RSS Feed á hollensku. Eins og þú geta sjá the hlekkur til the þræði innan RSS-straum vantar tungumál paramater: & language = nl
Einnig fæða er brotinn / villa í IE.
TGO
Fyrir ofan er RSS Feed á hollensku. Eins og þú geta sjá the hlekkur til the þræði innan RSS-straum vantar tungumál paramater: & language = nl
Einnig fæða er brotinn / villa í IE.
Síðast breytt af krisp; 07-02-10 á 20:00.
Já ég get séð það - það er algjörlega brotinn. Við munum athuga það á mánudaginn. Við munum hafa samband við þig í tilfelli ef við munum hafa tölublað með fjölfalda það.
Við erum ekki fær um að fjölfalda þetta mál á netþjónum okkar. Vinsamlegast PM okkur aðgang details to umræðum (Admin CP + FTP).
Útgáfudagur fann - og ég minna bara að við leyst það einu sinni þegar ... Það er vegna þess að þú settir ekki vettvangur lýsingu þína. Setja það og allt er í lagi
Ég vissi ekki gert breytingar á vBET síðasta tíma vegna þess að í alvöru umræðunum lýsing er alltaf stillt. Í einu próf það var ekki.
Þannig að í þetta sinn munum við heldur ekki gert breytingar á kóða, en ég mun bæta í uppsetningu handbók áminning til að athuga gerir vettvangur lýsing er sett.