Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 4 á 4

Thread: Vantar tungumál breytu á tengla í RSS

Member

Default Vantar tungumál breytu á tengla í RSS

TGO

Fyrir ofan er RSS Feed á hollensku. Eins og þú geta sjá the hlekkur til the þræði innan RSS-straum vantar tungumál paramater: & language = nl

Einnig fæða er brotinn / villa í IE.
    Síðast breytt af krisp; 07-02-10 á 20:00.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Já ég get séð það - það er algjörlega brotinn. Við munum athuga það á mánudaginn. Við munum hafa samband við þig í tilfelli ef við munum hafa tölublað með fjölfalda það.

Við erum ekki fær um að fjölfalda þetta mál á netþjónum okkar. Vinsamlegast PM okkur aðgang details to umræðum (Admin CP + FTP).

Útgáfudagur fann - og ég minna bara að við leyst það einu sinni þegar ... Það er vegna þess að þú settir ekki vettvangur lýsingu þína. Setja það og allt er í lagi

Ég vissi ekki gert breytingar á vBET síðasta tíma vegna þess að í alvöru umræðunum lýsing er alltaf stillt. Í einu próf það var ekki.

Þannig að í þetta sinn munum við heldur ekki gert breytingar á kóða, en ég mun bæta í uppsetningu handbók áminning til að athuga gerir vettvangur lýsing er sett.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •