bara til að vera viss að þessar addons vinna með cloudflare ef það helsta orsök fyrir textann hverfa?
bara til að vera viss að þessar addons vinna með cloudflare ef það helsta orsök fyrir textann hverfa?
Ef þú grunar málið er cloudflare, þá bara gera það um stund og athuga niðurstöður. Ef ekkert breytist við fatlaða cloudflare þá er engin átök á öllum.
Vinsamlegast athugið að vBulletin hefur þúsundir af tappi. Við erum ekki fær um að athuga né tryggja að vBET vilja vinna með öllum þeim sem í öllum útgáfum - þetta er bara ómögulegt, síðan þróun þeirra tappi er út af umfangi okkar. Enn vBET er að nota alla vBulletin kerfi svo af tappi þurfa ekki allir sameining skref. vBET mun vinna með flest tappi ekki einu sinni taka eftir því að þeir eru til staðar, þar sem við erum að þýða niðurstaðan.
Vinsamlegast gerði stöðva og gefa okkur árangri.
ég reyni að slökkva cloudflare fyrir eins tvær þrjár klukkustund einnig did not 'virðast til vinna með mér
er það pm ok ég beiðni um þjónustu uppsetningu pls mig skref þakka
Vinsamlegast leysa fyrsta tölublað ytri tengingar við miðlara (http://www.vbenterprisetranslator.co...disappear.html) Og síðar prófa samhæfni vBET á cloudflare.