Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 4 á 4

Thread: vBET og SEO

Junior Member

Default vBET og SEO

Text automatically translated from: Polish to: Icelandic
    Translated text
    Hvernig virkar vBET með SEO.
    Ég ætla að kaupa tappi á stóru vettvang en ég er hræddur að falla í gegnum það.
    Gera a einhver fjöldi af fólk verður kveikt á þegar tappi.
    Þar að auki, það eru kannski sumir afslætti?
    Original text

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

vBET er samþætt með bás vBSEO og VB vingjarnlegur URL með því að þýða síðu tenglum. Svo í hvert nýja síðu hefur þýtt ekki aðeins efni leitarorð, lýsingu, en einnig vefslóðinni. Þetta tryggir að fyrir köngulær þetta er sýnileg eins og alveg ný síða starfaði í öðrum tungumál maur það mun vera verðtryggð. Allar viðeigandi aðferðir SEO sem eru nú þegar með mun vera, við munum bara þýða efni, Meta og vefslóð.

Ef vettvangur er stór, þá ráðleggjum við í fyrsta skrefi að takmarka tungumál sem þú munt þjóna. Raunverulega eins takmarka það (td að 2-3 tungumál - einn og nokkur góð). Og þá með tímanum að bæta við fleiri tungumálum. Það er vegna þess að jafnvel ef þú ætlar að nota greitt þýðingar (þú getur notað aðeins frjáls einn) þá aðallega þú mun takmarka útgjöld og sumum síðum verða að bíða eftir þýðingu vegna notaðra marka. Sama þegar þú ætlar að nota eingöngu frjáls þýðingar. Svo eftir nokkurn tíma, þegar þýðingar mun vera afrit af vBET þú getur bætt við nýjum tungumál, og svo einn frá tími til tími. Það verður líka gott fyrir SEO, síðan ef þú ert virkilega stór vettvangur, þá ef þú margfaldar efni með 53 strax þá SEO gæti verið meiða á einhvern hátt (smáatriði um flokkun eru aldrei þekkt, en lætur ekki grunsamlegt).

Við erum ekki fær um að segja hversu margir nýir notendur skrá í umræðum. Þetta fer að mestu leyti á efni og hvernig aðlaðandi vettvangur er fyrir notendur. Fyrir viss umferð muni aukast mikið og sumir af nýjum gestum geta skráð. Bara eins og á þessari síðu: einfaldur-NLP.pl darmowe Forum o NLP - Spjallborð o NLP - Það er að nota aðeins ókeypis þýðingar (Microsoft, Apertium og þegar Yandex, vegna þess að við notum hana sem alvöru próf vettvang sem veitir alvöru gögn um þýðingar og gerir okkur kleift að finna galla áður en við að losa) og það eru fullt af erlendum notendum sem einnig skrifar innlegg í tungumálum þeirra (vBET skynjar það og annast það - rétt eins og fyrir skilaboðin). Leita á hópum fyrir tungumál sjálfgefið (bætt við og stjórnað af vBET) Ég sé að við höfum það nokkrir þúsund erlendir notendur (aðallega með enskum sjálfgefið tungumál) og vegna þess að við erum ekki að neyða til að setja tungumál sjálfgefið (það er hægt með því að valkostur) sennilega það er miklu meira (fyrir viss leita hversu margir pólskir notendur sett.

Við veita ekki afslátt á þessum tíma.

Senior Member

Im lenda í vandræðum þar sem ég ætti að vera outranking margar síður en im niðurstaða vél þýtt síður virðast vera einn lykillinn að lægri fremstur minn, hvaða hugsanir um þetta sem ég er að lesa margar artivles að Google þýða síður eru deathnail fyrir SEO? Ég hef Ben nota vöruna í mörg ár og er mjög ánægð með það en ég held að ég gæti þurft að fjarlægja þýðingar.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Við teljum aldrei að vélin tranlsation lægri stöðu. Í raun fannst við hið gagnstæða - að þýða síður koma fleiri notendum og byrja miltilanguate umræður.

Þegar köngulær eru skrið á síðuna þína þeir taka texta sem næsta skref er verðtryggð. Það þýðir að efnið er minnst í heild og í hlutum - með flóknar reiknirit forskriftir eru röðun innihald af aðskildum orðum. Script er ekki hægt að segja virkar efnið er búin til af mönnum eða þýdd sjálfkrafa, sérstaklega að vBET styður handbók leiðréttingar. Forskriftir eru ekki fær um að segja það, vegna þess að þýða innihald er búin til af skriftum sig - þú ert í innihald best hvað handrit geta gert í stað texta greina. Svo fara þessa leið þetta átti að vera besta efni til að vísitölu fyrir forskriftir \\ forrit, vegna þess að það er í formi sem handritið að skilja besta - það er mynda af forskriftir.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •