halló
Af hverju ertu ekki að gefa útgáfu af þessu forriti fyrir xenforo
Ég vil breyta The program er notað til xenforo en vil ekki að missa program
halló
Af hverju ertu ekki að gefa útgáfu af þessu forriti fyrir xenforo
Ég vil breyta The program er notað til xenforo en vil ekki að missa program
Á þessu augnabliki sem við vitum ekki xenforo viðbætur arkitektúr.
Einnig núna erum við uppteknir að uppfæra vBET til vBulletin 5.
Það er mögulegt að við munum styðja önnur vél umræður í framtíðinni, en það er ekki sett. Þar þýðingar eru greidd markaðurinn breyst og á þessum tíma sem við sjáum ekki nóg eftirspurn fyrir slíka vöru á öðrum sviðum en vBulletin. Við fyrirhugað að gera almenna vél að vinna fyrir hvert vefsvæði, en eins og ég skrifaði bara þýðingar verða greidd.
þóknast ég þörf það fyrir síðuna mína!
xenforo nú hefur orðið vinsæll
Jæja, á þessari stundu erum við ennþá á vBulletin 5 sameining (bíða eftir einhverjum breytingum á síðuna þeirra). Þangað til við munum klára þetta verkefni sem við ætlar ekki að samþætta við aðrar vélar umræðum. Þegar við munum klára aðlögun og það mun verða stöðugt, þá getum við hugsað um það.
Einhverjar fréttir?
Samþætting vBET við vBulletin 5 er lokið. Enn sem komið er ætlum við ekki að búa til útgáfu fyrir xenoforo. Þar sem Google þýðingar eru greiddar notar fólk ekki sjálfvirkar þýðingar eins mikið og áður. Jafnvel þótt við styðjum margar aðrar vélar og þú getur haft þýðingar þínar alveg ókeypis með stórum daglegum kvóta, þá er vélþýðing ekki eins vinsæl og áður. Þess vegna teljum við að það sé ekki hagkvæmt að búa til útgáfu fyrir xenoforo. Við vonum svo sannarlega að fólk fari aftur að nota vélþýðingu, en á þessari stundu virðist fólk vera hrætt um að nýjar þýðingarvélar, sem eru ókeypis, verði líka greiddar - rétt eins og Google. Ég hef ekki aðra skýringu á lítilli eftirspurn eftir vélþýðingum. Þar til markaðurinn mun breytast og kröfurnar vaxa, ætlum við ekki að búa til nýjar útgáfur fyrir annan vettvang. Við héldum að minni eftirspurn gæti stafað af skorti á samþættingu við vBulletin 5, en nú er það samþætt og ekkert breyst. Svo - á þessari stundu styðjum við og þróum raunverulegar vörulínur okkar. Afsakið slæmar fréttir fyrir þig
Hætta að styðja þetta heimskur forrit og byrja að búa til afrit af þessari Bæta við-á með xenforo