Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 2 á 2 FirstFirst 12
Niðurstöður 11 til 19 á 19

Thread: Fresh setja Vinna Eftir Sameining með nýjustu útgáfu af vBSEO

Bannaður

Ég sé ekki vandamál með tilvísanir. Tengla sem þú hefur gefið, að færa mig til .
    Ert þú að prófa það sem þú ert skráður í?
    Vinsamlegast gefið dæmi um rangt áframsenda.

Bannaður

Ekkert svar - talið málið er farinn. Ef ekki skaltu skrifa hér.

Member
    Staðsetning
    Atlanta

Quote Upphaflega Staða við Marcin Kalak View Post
    Já ég er enn í vandræðum og myndi virkilega appreaciate það ef þú gætir kíkja sjálfur. Ég reyndi að svara eftir að ég sneri aftur úr fríi og vefsvæði þitt var niður. Alltaf þegar ég velja tungumál og reyna að bora niður í a staða þessi staða beinir að engu. Til dæmis: http://mymodeltalk.com/jobs/ru/models/1162426-a.html tilvísanir til http://mymodeltalk.com/jobs/ru/model...t_delay0x.html.

Einnig vettvangur tákn sýna ekki heldur stöð href sé rétt stillt. Ég hef gert uppsetninguna fjórum sinnum til neitun gagn og hafa verið að reyna að laga þetta í fjóra mánuði núna. Ég hef í raun ekki fengið aðstoð frá stuðningi þínum. Verri ... Google er á niðurleið stöðuna mína í leitarniðurstöðum vegna að tilvísanir og slæmur hlekkur.

EKKI HAPPY AT ALL. Virðast eins og alvöru tækni styðja þjónustuna myndi vilja til skrá sig út the staður, og uppsetningu fyrir sig.

Bannaður

Ég sé málið og vinna á festa.
    Síðast breytt af Marcin Kalak; 23-05-13 á 22:01.

Member
    Staðsetning
    Atlanta

Þakka þér. Takk svo mikið. Trúðu mér þess a svekkjandi mál fyrir mig að takast á við.
    Ég krón TE viðleitni ykkar.

Bannaður

Þú hafa a átök með the tappi því það er ekki hlaða vBET global_complete krókur.
    Ég skoðaði þetta átök með því að breyta í AdminCP->Viðbætur og vörur->Plugin Manager->vB Enterprise Translator global_complete framkvæmd þess að 1 og þessi krókur fór að vinna. Krókur verður að vera meiri framkvæmd til að vinna vel, heldur vegna þess að eftir að hafa átök við annað tappi.
    Prófaðu að slökkva á öðrum tappi þar vBET global_complete krókur mun virka rétt (Til að athuga þetta, kveikja á AdminCP->vBET->Þýðingarvalkostir->Þýðingarviðbragðstími og sjá hvort á síðu birtist í ofan á Þýðing svar tími). Til að slökkva viðbætur fara AdminCP-> Plugins & vörur-> Stjórna Vörur og veldu slökkva viðeigandi tappi.
    Þegar þú þekkja að tappi gerir vandann við erum fús til að aðstoða þig í að leysa deiluna.

Member
    Staðsetning
    Atlanta

Vilja gera, gera þú hafa a listi af þegar bent ósamrýmanleg tappi? Bara forvitinn.

Bannaður

Við höfum ekki lista yfir ósamrýmanleg tappi, vegna þess að við reynum að leysa málin af tappi sameining. Nokkur dæmi um slíkar lausnir er staðsett í: http://www.vbenterprisetranslator.co...tructions.html.

Bannaður

Page 2 á 2 FirstFirst 12

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •