Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 2 á 2

Thread: Security Issue með admincp tenglar

Hybrid View

Fyrri Post Previous Post   Next Post Next Post
    Senior Member

Default Security Issue með admincp tenglar

Ég hef. Htaccess verndun á möppu admincp mína. En þegar nálgast það með lang breytu í slóð (þ.e. site.com / PL / admincp /) þá er að aðgangur framhjá! Þetta lítur út eins og nokkuð alvarlegur öryggi vandamál ef það er vissulega galla.

Einnig, ef vettvangur minn er þýtt, þá admincp tenglar minn er tungumálið paremeter af einhverjum ástæðum, þeir höfðu ekki áður.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Svo bæta vernd einnig þýtt admincp slóðir, eða jafnvel betri - áframsenda á Htaccess þýðing acmincp slóðir eðlilegt einn.. Þetta mun neyða fara að admincp á venjulegan hátt og öryggi mun vinna. Þetta er sérstaklega lausn notuð til vettvang - vinsamlegast samþykkja það að raunverulegu stillingar Ef þú þarft hjálp fyrir þennan - vinsamlegast sýna mér raunkostnað þinn á htaccess skrá..

Ef þú vilt ekki að hafa vefslóð mælingar vinna fyrir admincp bara nota 'Hunsa vefslóðir' valkostur. Persónulega held ég að það sé ekki þörf á öllum - ef þú ferð til admincp þú gerir það ekki það þýða blaðsíða, og jafnvel ef þá þú geta með höndunum breyting the URL. Engu að síður 'Hunsa URLs "mun halda allir hlekkur þú vilt út úr mælingar þýðingu.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •