Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 6 á 6

Thread: Using apertiumtest.php, hvað er lítur út eins og verk og ekki virkar

Default Using apertiumtest.php, hvað er lítur út eins og verk og ekki virkar

Hæ krakkar, bara að prófa að nota apertiumtest.php fyrir próf, og fékk þessi skilaboð, það er þetta meðaltal, er það segir virkar eða ekki?

Byrjar þýðing próf fyrir Apertium
    Próf afleiðing: {"responseData": {"translatedText": "halló adiï ½ s"}, "responseDetails": null, "responseStatus": 200}
    Próf villa:
    Connection tíma (MS): 2646,09082031

þakka þér fyrir

Bannaður

Þessi skilaboð segir að allt sé í lagi og Apertium þýðingar virkar.

- Ég reyndi að opna nokkur önnur tungumál síðu, en samt ekki þýða
    hversu margir apertium hámark takmörk raun, permonth eða perday, einhver veit?

- Ég reyndi að fjarlægja API lykill frá admincp> vBET Þýðing Providers> Apertium Þýðing API lykill
    þá reynt að opna apertiumtest.php skrá aftur, þess að sýna enn sömu skilaboð

Próf afleiðing: {"responseData": {"translatedText": "halló adiï ½ s"}, "responseDetails": null, "responseStatus": 200}
    Próf villa:
    Tengitíma (ms): 1141,77612305
    svo útlit hennar eins og þessi skilaboð meina þetta er ekki að virka

hægt að deila hvað er apertiumtest.php skilaboð fyrir vbenterprisetranslator.com, og er það apertium virkar hér?

endurnýja, fór ég samt tóm API lykill frá admincp> vBET Þýðing Providers> Apertium Þýðing API lykill

og reyndi að opna apertiumtest.php skrá aftur núna (nokkrum klukkustundum eftir síðustu færslu mína hér að ofan), skilaboðin nú eru að breytast til þessa

Próf afleiðing: {"responseData": {"translatedText": null}, "responseDetails": "Ekki stutt par", "responseStatus": 451}
    Próf villa:
    Tengitíma (ms): 744,413085938

Bannaður

Apertium nú ekki að virka. Það er engin opinber yfirlýsing frá þeim. Við eftirlit með ástandinu.

Bannaður

Apertium nú það er að vinna.

Quote Upphaflega Staða við basketmen View Post
    - Ég reyndi að opna nokkur önnur tungumál síðu, en samt ekki þýða
    hversu margir apertium hámark takmörk raun, permonth eða perday, einhver veit?
    Apertium styður ekki öll tungumál pör. Að auki Apertium er þýðandi að aðstoða Microsoft og Google, það er ekki hægt að nota eitt sér til að í raun þýða síður. Apertum aðgangur veltur oft á umferð á þjóninum.

- Ég reyndi að fjarlægja API lykill frá admincp> vBET Þýðing Providers> Apertium Þýðing API lykill
    þá reynt að opna apertiumtest.php skrá aftur, þess að sýna enn sömu skilaboð
    Apertium aðgangur þarf ekki lykil. Hins vegar hafa skráða notendur hærri heimild queries.

hægt að deila hvað er apertiumtest.php skilaboð fyrir vbenterprisetranslator.com, og er það apertium virkar hér?
    Ég fékk sömu skilaboð og fyrstu og Apertium verkum þínum.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •