Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 5 á 5

Thread: Google Email

Member

Default Google Email

Mitt nafn er Adam Feldman, og ég er framleiðslustjóri hjá Google. Ég sé að þú skráðir þig fyrir takka fyrir Google AJAX API nokkurn tíma síðan og að þú ert með heimasíðu eða forrit sem nýta sér þessi lykill í framreiðslumaður-hlið (restful) beiðnir.

Í því skyni að koma í veg fyrir lögmætar fyrirspurnir sem koma frá einni IP-tölu frá því að vera flokkuð sem sjálfvirk fyrirspurnir, við erum nú að bjóða nýja vefslóð stika sem má nota til að bera kennsl á notendur, sem óskaði eftir fyrirspurn. Þú munt muna að Skilmálar okkar Notkunarskilmálar krefst þess að sérhver API beiðni að gera á vegum notendur aðgerð, og þetta nýja breytu, 'userip', ætti að koma fram með öllum framreiðslumaður-hlið beiðnir til að tryggja að notkun þín af API er ekki ranglega greind sem misnotkun.
    Er þetta bætt í vBET?

Takk

Senior Member

Ég fékk alveg eins póst. Þar liggur IP er nýr eiginleiki í API, efast ég um að það er fylgir vBET ennþá.

Ég fékk líka þennan tölvupóst, hvað ætti ég að gera?

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Það fylgir ekki - við erum ekki fær um að spá fyrir framtíðina og bæta við eitthvað það sem ekki var til í tíma framleiðslu

Það sem þú ættir að gera - bara að bíða eftir nýrri útgáfu, munum við styðja það þar Það er ekkert á - það er ekki þörf.

Junior Member

Það er mjög gott tákn til að fá Google póstur tengjast birta reikninginn þinn.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •