Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 2 á 2 FirstFirst 12
Niðurstöður 11 til 12 á 12

Thread: margar mysql ferli

Junior Member

lagi þar sem það eru engin endurgreiðsla, mun ég gefa henni meira bakki.

hvernig á að gera fána stærri í síðuna mína?

Getur þú athugað síðuna mína www.worldwide-invest.org , Eftir allt greiðslu þegar ég bakki hvaða tungumáli ég fæ tóm síðu og reiðufé mitt stillt á 0.

einnig hversu mikið ég þarf að borga fyrir hverja síðu í síðuna mína á tungumáli? með Microsoft þýða?
    Microsoft Þýða gefa 2 milljón ókeypis mánaðarlega, ég get en meira en einn reikning svo hver og einn notandi mun hafa 2M ég bakka það handvirkt og það vinna, þannig að ef ég get bætt það sjálfkrafa verður gaman ekki svo mikið bara 4-5 reikningur auk mín greiddur þjónusta vilja höndla síðuna mína.

Ég er með alvöru vandamál með gjaldkeri og VB stuðning segja að það er frá vörum og þú segir það er VB, að mér mun það vera mjög heiðarleg frá þér ef þú hjálpa mér að laga það, á 4-5 dögum síða framreiðslumaður mín mun vera drap frá VB reiðufé.

Þakka þér fyrir fram
    Síðast breytt af majjed2008; 22-10-12 á 12:24.

Bannaður

Vinsamlegast halda eitt málefni á einn þráð.
    Getur þú athugað síðuna mína Worldwide Invest - Fremri Forum - World Wide Invest , Eftir allt greiðslu þegar ég bakki hvaða tungumáli ég fæ tóm síðu og reiðufé mitt stillt á 0.
    Vinsamlegast PM mér aðgang details to Admin CP, FTP. Ég mun athuga hvað er að gerast þarna

Page 2 á 2 FirstFirst 12

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •