Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 2 á 2

Thread: vBET kostnaður og aðgangsstýring

Bannaður

Default vBET kostnaður og aðgangsstýring

Ég sé þig nú eru styðja eftirfarandi vél þýðing:
    Google Þýðing API v2, Microsoft Translation API, Apertium Þýðing API

Ég fann verðlagningu uppbygging fyrir Google, en ekki hin 2. Vilt þú skyldir hafa tengla á upphækkandi röð verð uppbyggingu þeirra?

Einnig get ég stjórna aðgangi að vBET um hópa notenda? Mig langar að tengja notanda hópa sem hægt er að nota vBET þannig ekki leyfa allir og móðir þeirra til að nota það.

TIA

Edit: Einnig er hægt að bjóða vBET að aðeins tilteknum vettvangi og ekki alla síðuna?
    Síðast breytt af 1QuickSI; 10-09-12 á 13:34. Ástæða: Viðbótarupplýsingar quesiton

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Microsoft er hægt að nota í frjáls útgáfa (með mánaðarlega mörk) eða greiddur einn. Apertium er frjáls - þó er það ekki styður öll tungumál par og ætti að meðhöndla sem stuðning (fyrir lægri kostnaði).
    Fyrir Microsoft upplýsingar vinsamlegast sjá hér: Microsoft Þýðandi | Windows Azure Marketplace

Á þessu augnabliki sem þú getur valið hvaða tungumál eru fyrir gesti og sem einn fyrir skráður notandi. Það er engin viðbótar á hópur stillingar.

Þú getur haft áhrif á hvaða hluta vettvang verða þýddar með URL sía - sjá hér fyrir nánari upplýsingar: http://www.vbenterprisetranslator.co...ranslated.html

Ef þú hefur einhverjar fleiri spurningar - vinsamlegast bara að spyrja

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •