Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 3 á 3

Thread: Forum skyndiminni Messías upp

Default Forum skyndiminni Messías upp

Hæ allir!

Ég er nýlega hafa mál með skyndiminni vettvangur minn. Einu breytingarnar sem ég gerði var að ég uppfærsla til vbet 4.5.1, þannig að ég hélt að gæti verið orsök. Ég hafði annað mál áður og vBET skráður inn sem admin og notað FTP forréttindi til festa the tölublað með uppfærsluna. Nýju hefti í umræðum mínum er að hver skráir sig geta ekki séð að þeir eru skráðir í nema þeir endurhlaða síðunni. Sama gildir að PM og staða. Engar breytingar sjást nema þeir endurhlaða síðunni.

Þetta getur ekki verið vandamál með vBET sjálft, en ég er að hugsa það gæti verið í líklegasta orsök vegna þess að aðeins breytingar sem ég gerði nýlega er uppfærsla.

Getur einhver upplýsa mig um þetta mál? Er þetta málið með tappi vBET mínum, eða ætti ég að leita annars staðar?

Þakka þér fyrir svar!

Nevermind - það var hýsa fyrirtæki mál eftir allt saman. Phew! Allt leyst ...

Því miður fyrir vandræði. Ekki vBET mál hér, svo vinsamlegast hunsa þetta!

Bannaður

Ég er ánægð með að þú leyst málið. Ég loka þessum þræði.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •