Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 4 á 4

Thread: Handbók þýðingar: Hvernig á að breyta / þýða texta, sem ekki inni í líkamanum síðu?

Default Handbók þýðingar: Hvernig á að breyta / þýða texta, sem ekki inni í líkamanum síðu?

Hæ krakkar

Til að breyta / þýða texta handvirkt með því að velja og smella á Breyta hnappinn, inni í líkama síðu

En hvernig á að breyta texta sem ekki inni í líkamanum síðu, eins og slóð, titil, lýsingu, leitarorð, etc?
    Ef þörf við getum breytt beint í phpMyAdmin líka, bara láta okkur vita sem borð og hvernig

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Á þessari stundu handbók þýðingar styður aðeins sjáanleg á bls. Við munum bæta við fleiri möguleika fyrir það í framtíðinni
    Ef þú vilt breyta því í gagnagrunni, þá hefur þú það í töflu sem nafn byrjar með vbenterprisetranslator_cache_
    Eftir að þú hefur í töflunni nafn tungumál kóða (sem er þýtt). fyrir hvern langiage þú hefur 3 töflur eins og:
    Code:
    vbenterprisetranslator_cache_pl
    vbenterprisetranslator_cache_medium_pl
    vbenterprisetranslator_cache_short_pl
    Þýðingar eru skipt það í samræmi við lengd frumtexta.

Góður krakkar fréttir, ég hef nú þegar bragð til að breyta / þýða blaðsíða titill, Meta lýsingu, meta leitarorð

The bragð er mjög einfalt, bara að bæta við / afrit the blaðsíða titill, meta lýsingu, meta leitarorð, hvar sem er í líkamanum síðunni líka, þannig að við getum með höndunum breyta henni

til dæmis bara bæta neðan kóða í sniðmát showthread áður líkamanum endir kóða </ body>

<if condition="$_REQUEST['language'] OG is_member_of($bbuserinfo, 6)">
    $ Þráður [titill] <if condition="$pagenumber> 1 "> - <phrase 1="$pagenumber"> $ vbphrase [page_x] </ setningu> </ ef> - $ vboptions [bbtitle]
    <br>

<if condition="$pagenumber> 1 "> <phrase 1="$pagenumber"> $ vbphrase [page_x] </ setningu> - </ ef> $ threadinfo [titill] $ foruminfo [title_clean]
    <br>

$ Threadinfo [titill], $ vboptions [leitarorð]
    <br>
    </ Ef>

og þú nú þegar hægt að breyta / handbók þýða þráður titill, meta lýsingu, meta leitarorð, í neðst á síðunni
    þessi því ég vil að deila

en ég samt get ekki breyta / breyta slóð, enn url ekki þýtt, ef þú ert að nota vBSEO.
    The vbseo breyta að kalla núverandi vefslóð síðu í sniðmátinu er $ _SERVER [VBSEO_URI] (þegar leita þessa breytu í vbseo.com áður)

Ég reyndi að bæta þetta eins og yfir bragð:

$ _SERVER [VBSEO_URI]
    <br>

eða

http://domain.com/ $ _SERVER [VBSEO_URI]
    <br>

eða

http://domain.com/es $ _SERVER [VBSEO_URI]
    <br>
    breytan er að vinna sýna núverandi vBSEO Vefslóð og ég get breytt handbók það og spara þess,
    en þráður url í heimilisfang bar enn ekki breyst, reyndi þegar endurhlaða síðunni eða opna þýða slóðina í líkamanum, en samt sent aftur til upprunalegu url

Ef þú hefur uppástungu hvernig á að gera url þýða / breyst, vinsamlegast gefa vísbendingu, til að gera þetta fullkomið

Bannaður

Þýðingar URL þú did ekki vinna út svona, vegna þess að URL fer frekari umbreytingu sem ekki er tekið tillit til venjulegan texta og breyta að koma sem eðlilegur texti er ekki að finna í skyndiminni.
    Við erum að vinna í að bæta leggur þig. Vinsamlegast sýndu þolinmæði. Við erum ekki fær um að lýsa því eins og a fljótur festa - meðal annars vegna þess að það er enn í þróun.
    Ég þakka þér fyrir að tillögur þínar, vildi að við þurfum að njóta.
    Síðast breytt af Marcin Kalak; 04-10-12 á 19:32.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •