Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 2 á 2

Thread: Ég missti lol

Junior Member

Default Ég missti lol

Ég purtchased vBET aldri síðan, en hætt að nota það fyrir hvaða ástæðu sem ég get ekki munað. Ég ákvað að endurnýja leyfi mitt og setja hana aftur bara til að komast að því að allt er breytt og ég er ekki viss um að ég hafi sett það á réttan hátt. Ég hef skilið eftir allar sjálfgefnar stillingar fyrir Microsoft þýðingar eins og mér finnst nú að það eru gjöld fyrir suma, og ég er að fá ekki traanslations sama hvaða fáni ég smelli. Er eitthvað annað sem ég þarf að gera? Ég hef verið að leita en að finna það erfitt að finna þær upplýsingar sem ég er eftir

Forum mitt er Digiscrap Forum

Thanx fyrirfram
    Lissa

* Breytt, ég fékk þýðingar til að vinna eftir að finna færslu sem hjálpaði, það er ekki þýða innlegg þegar ég geri próf færslu þó svo að meira að leita að mér, nema einhver er handlaginn til að hjálpa

N / m Ég uninstalled það og annað $ 30 dalir niður holræsi. Í leiðbeiningunum eru léleg í besta og mælinn var að finna að margir fleiri Notendahópar bætt hafði verið við, sem hefði gert mikið meira vinna fyrir mér með uppsetningu Myndasvæði leyfi. Á endanum ákvað ég að það væri ekki þess virði að þræta, því miður
    Síðast breytt af Lissa; 01-07-12 á 09:02.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Hæ. vBET getur virkað án þessara notendahópa - það er bara nauðsynlegt til að slökkva á sumum vBET viðbótum. Ef þú hefur áhuga getum við sent þér upplýsingar

Einnig skaltu hafa í huga að þessi Notendahópar eru sjálfkrafa stjórnað af vBET og aðeins fleiri Notendahópar, svo það breyti ekki allir leyfi mynda aðra notendur Notendahópa.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •