Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 5 á 5

Thread: Kaupa spurningar / uppsetningu

Hybrid View

Fyrri Post Previous Post   Next Post Next Post
  1. #1
    Bannaður
    Join Date
    Maí 2012
    Posts
    1

    Default Kaupa spurningar / uppsetningu

    Hæ, ég er tiltölulega ný á lífinu og mods, og svo ég hef nokkrar spurningar.

    Mig langar til að kaupa þetta plugin / bæta við-á, en ég vil vera viss um að það er enn studdar fullu. Vinur minn keypti þetta fyrir síðuna sína, en hann gerði ekki fá virkjunarkóða nauðsynlegt fyrir það að vinna. Hann reyndi einnig að hafa samband við stuðning nokkrum sinnum en hefur ekki fengið neina hjálp.

    Mig langar til að kaupa þetta, þar sem þetta er besta þýðandi sem ég hef séð, en ég vil ekki hafa allir embættisvígsla vandamál. Ég myndi kaupa uppsetningu stuðning með bæta við-á, þannig að þú getur sett upp fyrir mig með rétta kóðann þarf að virkjun.

    Má ég spyrja líka hvers vegna vinur minn má ekki fá neina aðstoð fyrir útgáfu örvun hans? Hann getur ekki fundið númerið hans og hefur send nokkrum sinnum til að fá það. Hann reyndi einnig að gera innlegg á þessum umræðum en innlegg hans eru ekki að sýna sig hér. Ég vildi mjög gjarnan fá þetta tappi setja í embætti mjög fljótt á vettvang minn svo svar þitt er mjög vel þegið.

    Þakka þér.
    Fernando

  2. #2
    Lét af störfum;)
    Join Date
    Ágúst 2011
    Posts
    441

    Default

    Hi
    Ef þú kaupir uppsetningu þjónusta sem við munum gera allt instalation staðinn fyrir þig - Svo þú þarft ekki að hafa áhyggjur af þjónustu instalation.

    Um útgáfu vinur þinn. Við gerum öll styðja aðeins vettvangur okkar - og eftir hvert nýtt notanda þarf að stjórnað, svo að hann hafi ekki séð eftir hans rétt eftir að hann skrifaði það. Við svara hverri færslu eins fljótt og auðið er.

    Hér er þráður þar sem svipaðar aðstæður hefur tekist (kannski er þetta staða vinar þíns) SMELLUR - Eins og þú getur se við reyndum að hjálpa, en það er ekkert svar frá notanda

  3. #3
    Junior Member
    Join Date
    Feb 2014
    Posts
    1

    Default

    Text automatically translated from: Italian to: Icelandic
    Translated text
    halló, hvernig mikill tími gera þú þörf fyrir þig að setja upp og virkja vöru? Ég þarf aðeins 5 tungumálum, ensku, frönsku, þýsku, spænsku og portúgölsku, fyrir önnur tungumál eru ekki áhuga á þeim tíma.
    Að auki, velti þér ef þú gerðir jafnvel örvun frjáls API, því við vitum ekki hvernig á að virkja þessar vörur.
    takk
    Original text

  4. #4
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Quote Upphaflega Staða við Alex69 View Post
    Text automatically translated from: Italian to: Icelandic
    Translated text
    halló, hvernig mikill tími gera þú þörf fyrir þig að setja upp og virkja vöru? Ég þarf aðeins 5 tungumálum, ensku, frönsku, þýsku, spænsku og portúgölsku, fyrir önnur tungumál eru ekki áhuga á þeim tíma.
    Að auki, velti þér ef þú gerðir jafnvel örvun frjáls API, því við vitum ekki hvernig á að virkja þessar vörur.
    takk
    Original text
    Uppsetning er léttvæg - bara senda inn skrár á vefþjóninum og product.xml af admin CP. Enn þú þarft að stilla vBET. Nauðsynlegar valkostur er lýst í README skrá.
    Síðast breytt af vBET; 11-03-14 á 12:41.

  5. #5
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Quote Upphaflega Staða við fernando View Post
    Mig langar til að kaupa þetta plugin / bæta við-á, en ég vil vera viss um að það er enn studdar fullu. Vinur minn keypti þetta fyrir síðuna sína, en hann gerði ekki fá virkjunarkóða nauðsynlegt fyrir það að vinna. Hann reyndi einnig að hafa samband við stuðning nokkrum sinnum en hefur ekki fengið neina hjálp.
    Sagan sem þú skrifar er FAKE. Og það er auðvelt að viðurkenna fyrir okkur að þú var svikari, því örvun merkjamál (leyfi code) er í boði fyrir hvern viðskiptavin á sækja síðuna nálægt að sækja hlekkur. Svo vinur þinn þurfti að sjá það ef hann sótt vöruna.
    Einnig er það ekki satt að einhver af viðskiptavinum þínum ekki fá hjálp EVER. Við alltaf svar við innlegg á þessum umræðum og þú getur athugað það sjálfur með því að fara þráður með þráð.

    Svo til að skýra - styðjum vBET og þú hefur þetta svæði til að styðja þig.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

  • Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •