Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 6 á 6

Thread: Allar auglýsingar hverfa, þú þarft hjálp:)

  1. #1
    Junior Member
    Join Date
    Jan 2010
    Posts
    15

    Cool Allar auglýsingar hverfa, þú þarft hjálp:)

    ÉG setja í embætti the nýjastur útgáfa 2.4.1 á síðuna próf mína. Ég hafði smá vandræði að setja fána og að lokum þeir virtust grenja eða neðst fyrir neðan navbar auglýsinguna.

    Þýðing val og gangverk var frábær, þá allt í einu auglýsingunni og fánar hvarf.

    Ég fatlaður vörunni, ekkert gerðist, enn vantar auglýsingu. Og ég uninstaled vara, enn ekkert gerðist, engin auglýsing. Ég fjarri allar skrár sem tengjast þeim vöruna. Nú hef ég auglýsinguna mína aftur.

    Allar uppástungur verður mjög vel þegin.

    Takk,
    Matt Olieman
    mycockpit.org

  2. #2
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Mjög undarlegt, en ef þú hefðir samt málið með auglýsingar eftir vBET var gerður óvirkur þýðir þetta að það var ekki vBET kenna (mod gerir ekki neitt þegar það er slökkt - vBulletin annt um það). Sérstaklega að það var að vinna í byrjun og bara hætt í nokkurn tíma (eins og ég skildi).

    Getur þú endurskapa það? Vinsamlegast settu vBET aftur og segðu það gerast aftur?

    Það gæti verið einhver tímabundin mál með AdSense.

  3. #3
    Junior Member
    Join Date
    Jan 2010
    Posts
    15

    Default

    Það er það sem ég hélt líka. Ekki gera allir skilningarvit, þess vegna spurði ég. Ég skal gera a setja aftur í fyrramálið (minn tími). Ég læt þig vita hvað gerist.

    Takk,
    Matt Olieman
    mycockpit.org

  4. #4
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Great Ef það gerist aftur rétt eftir að vBET hefur verið sett upp aftur, þá munum við skoða það betur

  5. #5
    Junior Member
    Join Date
    Jan 2010
    Posts
    15

    Default

    Góðar fréttir, að setja upp gekk vel og gallalaus. Svo langt eftir um klukkutíma próf, ekkert tap af auglýsingu

    Ég hata þennan hluta .... EN,

    1. Ég tók eftir að það er alveg hægt, ekki hratt eins og á þessum vef. Ég ætlast sem er uppfærsla lögun

    2. Ég vissi finna frávik í umræðum flokkum, prófa ég með IE8 og Chrome. Báðir hafa mismunandi frávik.

    3. Er navbar hnappinn aðeins í boði í vBET 3.3.?

    Hikaðu ekki við að líta á próf staðnum MyCockpit.org - Home

    Ef þú vilt að grafa dýpra, láttu mig vita með tölvupósti, einnig vildi vera glaður til beta prófun vBET 3.3. á staðnum próf mína.

  6. #6
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    1. Frjáls útgáfa er hægari. vBET 3.x er greitt og það er meira bjartsýni.
    2. Vinsamlegast opna nýjan þráð um þetta og lýsa það betur
    3. Ef þú átt fellilistanum með flöggum - þá já.

    Vinsamlegast athugaðu að vBET 3.3.0 verði ekki tilbúinn fyrir vB4. Greiddur útgáfa af vBET verður tilbúin til vB4 mars.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

  • Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •