Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 19

Thread: Erfiðleikum með að setja upp aftur vBET

Hybrid View

Fyrri Post Previous Post   Next Post Next Post

Default Erfiðleikum með að setja upp aftur vBET

Þegar ég kveiki á vBET, helstu vBET valkostur síða mun ekki birta (allir aðrir valkostir síður birta). Einnig, ráðstefnur minn mun ekki lengur sýna.

Ég er að keyra vBulletin 3.8.7 pl2.

Ég er ákafur að fá vBET aftur á netinu. Ég var neydd til að taka það burt tölvunni minni þar sem það var trufla þræðinum sýna einhvern veginn.

Kannski ég ætti bara að kaupa uppsetningu þjónustu og hafa ykkur að líta á það ...

Ég sótti um Google Translations API og inn strenginn sem krafist er í vBET valkosti.

Ég hélt að það gæti verið að "framkvæmd þess" vandamál við þurftum í fortíðinni með eigin tappi okkar fyrir auðkenningu. Ég aftur athugað að staðfesting tappi okkar er framkvæmd til 1001 (það er), og vBulletin er 1000 (það er).

Þetta er annað vandamál, en fánar birtast ekki, ekkert sýna, vBulletin hangir bara :-). Þú spyrja vBulletin að skrá nýja bréf og bara birtir hvítur skjár þar sem þú slökkva vBET.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Hæ. Því miður fyrir tíma svar - við vorum lengi helgi í Póllandi.

Vinsamlegast gakktu úr skugga um að þú hafir sendan beiðnir virkt í vélinni þinni. vBET er að nota utanaðkomandi veitendur þýðing ef vélin þín er sljór slíkar beiðnir þá allt verður bara hanga þar sem það er læst.

Þú getur einfaldlega stöðva það bara með því að nota út prufuskránna. Vinsamlega sjá hér fyrir nánari upplýsingar hvernig á að stöðva það: http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post1728
    Ef þú ert læst - síðan hanga þá verður þú að hafa samband við hýsingu fyrir hendi og biðja hann að gera ráð fyrir sendan HTTP beiðnir.
    Látið þú þarft meiri hjálp

Bingo ... hér er svar:

Byrjar þýðing próf fyrir Google API v2
    Próf afleiðing:
    Próf villa: gat ekki tengst vél
    Tengsl tími (ms): 21088,4240723

Er þetta að segja ég hef eldvegg mál tengd API Google? Ef svo er, vinsamlegast segja mér hvað höfn og hvaða miðlara sem ég þarf að biðja :-).

Minn staður er nauðsynlegt að fara í gegnum proxy sem er greinilega koma í veg fyrir tengingu googleapis.com. Er there a vegur til setja umboð í vBET?

Þetta getur ekki hjálpað, en ef ég nota googleapis.php kóðann breytt til að stilla proxy, ég eftirfarandi:

Próf afleiðing: {"gögn": {"þýðingar": [Bæta við "translatedText": "Halló", "detectedSourceLanguage": "Pl"}]}}
    Próf villa:
    Tengsl tími (ms): 196,223876953

Er þetta gera allir skilningarvit?

Senior Member

Quote Upphaflega Staða við hmspain View Post
    Þetta getur ekki hjálpað, en ef ég nota googleapis.php kóðann breytt til að stilla proxy, ég eftirfarandi:

Próf afleiðing: {"gögn": {"þýðingar": [Bæta við "translatedText": "Halló", "detectedSourceLanguage": "Pl"}]}}
    Próf villa:
    Tengsl tími (ms): 196,223876953

Er þetta gera allir skilningarvit?
    Það sýnir að þýðingin varð ok

Quote Upphaflega Staða við Simon Lloyd View Post
    Það sýnir að þýðingin varð ok
    Það er gagnlegt, þakka þér! Nú þarf ég að finna út hvers vegna að bæta proxy lausnina til vBET er ekki leyst hanga vandamál :-( minn.

Lét af störfum;)

Hi
    Vinsamlegast segðu mér ef þú þarft frekari aðstoð við þetta mál

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •