Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 5 á 5

Thread: Banvæn villa þegar website slökkt

Default Banvæn villa þegar website slökkt

Hæ. Þegar ég admincp / skipulag / kveikja vBulletin á eða burt og breyta því í "off" og síðan á Hætta admincp og Útskrá og svo aftur inn slóðina á heimasíðuna, fæ ég:

Banvæn villa: Kalla til óskilgreindur vbet_getSupportedTranslations virka () á ... / html / ráðstefnur / innheldur / class_bootstrap.php (283): meta () 'd kóðann á línu 9

Ég get skráð þig inn admincp og breyta vBulletin á / burt aftur til 'á', og þá Útskrá og aftur inn slóðina á heimasíðuna og ... heimasíðunni aftur sýna rétt. Svo virðist vandamálið að taka þátt með beygja vBulletin burt.

Ég er að keyra vBulletin 4.0.0 Patch Level 1 (Gold) og vBET 2.4.1 (virkjað) án vBSEO (enn).

Þarftu frekari upplýsingar eða þú veist hvað getur verið rangt? Takk!

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Við munum rannsaka þetta og reyna að endurskapa. Við munum hafa samband við þig um þetta mál seinna.

Einnig er þetta mál um ókeypis útgáfa, þannig að ég flyt þessa færslu til að frjáls útgáfa undir-umræðum

PS.
    Vinsamlegast athugið að við höfum áætlun út af greiddur útgáfa vBET 3.3.0, þannig að frjáls útgáfa hefur lægri forgang. Það er mögulegt að við munum vinna þetta mál í næstu viku. Vona að það sé í lagi fyrir þig - fyrir þessar mundir þú geta gera óvinnufæran frjáls útgáfa ef það skaðar umræðum.

Michał - Takk. I alveg styðja fókus á losar vBET 3.3.0! The villa sem ég vil tilkynna að 2.4.1 er ekki mikilvægt fyrir mig en gæti hjálpað í bilanaleit kóða fyrir 3.3.0. Ég hlakka til að vera borga viðskiptavini eins fljótt og það er 3.3.0 er út!

Vinsamlegast athugaðu að vBET 3.3.0 mun ekki styðja vB4 ennþá! vBulletin 4.0 verður stutt í vBET 4.x röð. Við áætluðum útgáfu vBET 4.0.0 í mars

Leiðrétt - verður í 2.4.2

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •