Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 6 á 6

Thread: Ég reinstalled vBET

Default Ég reinstalled vBET

Text automatically translated from: German to: Icelandic
    Translated text
    Halló,
    Ég reinstalled bara vBET og hafa eina spurningu ... i dont sjá allir hlutir í / s / og / fr / í vBET gestur skyndiminni ... í de eru yfir 1GB. Hvenær vBET skyndiminni?

Vá Forum | Vá Bot Fairplay Forum
    Original text

Lét af störfum;)

VBET gestur skyndiminni er notað þegar gestur heimsótt í röð ekki að búa til fleiri þýðingar. Sennilega ekki afskrá notandi heimsótt síðuna þína þýða inn í / is / fr ...
    Þú getur easly snúa skyndiminni á

Text automatically translated from: English to: Icelandic
    Translated text
    Ah, allt í lagi það er ekki fá til þegar er að fara sem skráður notandi? ...
    Original text

Breyta: Það er enn ekki að virka. Ég chmoed að dir með 777 (allir dirs eftir vbet_guestcache). En það er ekki búið að ræða. HTML skrár í / is / eða / is /

Ég virkjað skyndiminni Guest "Nota Full File Cache fyrir gesti" -> Já "Gestir Cache Time Til Live" -> 21600

Gestir Cache Upplýsingar og Guests Cache upplýsingar - næsta hluta
    þýsku, ensku og frönsku

Hvaða valkostur i forgott?
    Síðast breytt af wowglider.de; 11-04-12 á 21:35.

Lét af störfum;)

Þú varst ekki að missa neitt, en var að reyna að nota aðra vafra - ef þú notaðir vafra sem þú varst áður skráður til VB, það er hægt að kökur eru geymdar.
    Ég get athuga það á stað ef þú PM FTP og admincp aðgangur upplýsingar

ÉG dont held að enginn vefskriðillinn síðan 5 daga trys að skríða á nýja slóðir.

Edit:
    Takk, nú að vinna, eftir: http://www.vbenterprisetranslator.co...html # post12138
    Síðast breytt af wowglider.de; 14-04-12 á 11:38.

Lét af störfum;)

Eins og það virkar fínt, ég mun merkja þennan þráð sem leyst ef þú hefur enn einhverjar spurningar vinsamlegast féll frjálst að spyrja

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •