Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 8 á 8

Thread: blandaður ókeypis?

Hybrid View

Fyrri Post Previous Post   Next Post Next Post

Default blandaður ókeypis?

Text automatically translated from: English to: Icelandic
    Translated text
    Hæ, ég keypti blandaður frjáls, en vBET er ekki.

Vinsamlegast sendið mér nýjar leiðbeiningar hvernig á að fjarlægja, þau gömlu doenst vinna ...
    Original text

Lét af störfum;)

Hi
    Gætirðu vinsamlegast lýsið vandamálið svolítið specyfic, get ég ekki að fullu skilja þig

???? Hvers vegna þú dont skilja? Eins og ég sagði að ég keypti blandaður ókeypis eintak af vBET, en það bara! Það sýnir "Takk vBET 3.5.4 þú getur notið sjálfvirkar þýðingar" -> Vá Forum | Vá FAIRPLAY Bot Forum Ég vil taka það!
    Síðast breytt af vBET; 14-04-12 á 10:56. Ástæða: BBCode leiðrétting

Lét af störfum;)

Þú hefur sagt
    Vinsamlegast sendið mér nýjar leiðbeiningar hvernig á að fjarlægja, þau gömlu doenst vinna ...
    Nú hefur vBET mismunandi útgáfur fyrir brandingfree, svo gætirðu vinsamlegast segja mér ef þú ert viss um að þú hefur hlaðið niður rétt einn?

ÉG dont skilja þig.

Vinsamlegast líta inn í reikninginn.

Ég keypti vBET með vörumerki frjáls.

Ég niður og setja í embætti "vBET354BF.zip" en umræður okkar er ekki blandaður frjáls, hvernig eyði ég höfundarrétt fyrirvara?

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Hæ. Vinsamlegast vera kurteis - það er í raun engin ástæða til að öskra. Ég veit að Radek ekki skilið þig í fyrsta skipti, en þegar þú lest mjög fyrsta færslan þín sem þú getur fundið út að það væri ekki of ljóst hvað þú vilt fjarlægja - vBET, vörumerki ... ég skilið, en enn það var ekki fullkomlega skýr og Radek einfaldlega spurði þig hvað nákvæmlega þú átt við.

Eftir að hann upplýst þig í kurteis hætti, að það er annar pakki fyrir vörumerki frjáls og þú getur einfaldlega bara hlaða niður og setja hana upp aftur. Hann hafði ekki upplýsingar áður hjá þér að þú gerðir þegar það.

Svo skaltu - án þess að öskra Já - við sjáum að þú hefur blandaður frjáls Starfsfólk okkar hefur þessar upplýsingar sem fylgir hverri færslu. Ég ætla bara að fara að kíkja á FTP okkar gerir BF pakki er í lagi, eða það er einhver padda í það. Ég mun gefa þér lausn á nokkrum mínútum eftir að skoða það

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Hi
    Reyndar var padda í BF út - skaltu sækja hann aftur og senda inn nýja skrá á vefþjóninum þínum.

Því miður fyrir vandræði. Vinsamlegast staðfestu gerir málið er leyst.

Dont fá mig rangur, ég var ekki að öskra, ég vil bara að gera ljóst hvað ég vil ... vinna hennar nú, þarf aðeins 5 daga :-/

Takk engu að síður!

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •