Hi
Gætirðu vinsamlegast lýsið vandamálið svolítið specyfic, get ég ekki að fullu skilja þig
???? Hvers vegna þú dont skilja? Eins og ég sagði að ég keypti blandaður ókeypis eintak af vBET, en það bara! Það sýnir "Takk vBET 3.5.4 þú getur notið sjálfvirkar þýðingar" -> Vá Forum | Vá FAIRPLAY Bot Forum Ég vil taka það!
Síðast breytt af vBET; 14-04-12 á 10:56. Ástæða: BBCode leiðrétting
Þú hefur sagt
Nú hefur vBET mismunandi útgáfur fyrir brandingfree, svo gætirðu vinsamlegast segja mér ef þú ert viss um að þú hefur hlaðið niður rétt einn?Vinsamlegast sendið mér nýjar leiðbeiningar hvernig á að fjarlægja, þau gömlu doenst vinna ...
ÉG dont skilja þig.
Vinsamlegast líta inn í reikninginn.
Ég keypti vBET með vörumerki frjáls.
Ég niður og setja í embætti "vBET354BF.zip" en umræður okkar er ekki blandaður frjáls, hvernig eyði ég höfundarrétt fyrirvara?
Hæ. Vinsamlegast vera kurteis - það er í raun engin ástæða til að öskra. Ég veit að Radek ekki skilið þig í fyrsta skipti, en þegar þú lest mjög fyrsta færslan þín sem þú getur fundið út að það væri ekki of ljóst hvað þú vilt fjarlægja - vBET, vörumerki ... ég skilið, en enn það var ekki fullkomlega skýr og Radek einfaldlega spurði þig hvað nákvæmlega þú átt við.
Eftir að hann upplýst þig í kurteis hætti, að það er annar pakki fyrir vörumerki frjáls og þú getur einfaldlega bara hlaða niður og setja hana upp aftur. Hann hafði ekki upplýsingar áður hjá þér að þú gerðir þegar það.
Svo skaltu - án þess að öskra Já - við sjáum að þú hefur blandaður frjáls Starfsfólk okkar hefur þessar upplýsingar sem fylgir hverri færslu. Ég ætla bara að fara að kíkja á FTP okkar gerir BF pakki er í lagi, eða það er einhver padda í það. Ég mun gefa þér lausn á nokkrum mínútum eftir að skoða það
Hi
Reyndar var padda í BF út - skaltu sækja hann aftur og senda inn nýja skrá á vefþjóninum þínum.
Því miður fyrir vandræði. Vinsamlegast staðfestu gerir málið er leyst.
Dont fá mig rangur, ég var ekki að öskra, ég vil bara að gera ljóst hvað ég vil ... vinna hennar nú, þarf aðeins 5 daga :-/
Takk engu að síður!