Aftur, undarlegir hlutir gerst við mig í Google. Áður stjórn site: ... Ég hafði 150.000 niðurstöður, og nú skyndilega 24.600. Og svo grunar mig að þetta er þýðandi ætti einkum þýddi url heimilisföng. Ég byggja grunsemdir sínar á því að fánar eru falin tengsl við efni, en ekki í því formi eins og til dæmis, ég hef efni: ... /happdrætti-League-PES-2010-PC-23209.html hlekkur undir fána til kynna efni: ... /en/.../happdrætti-League-PES-2010-PC-23209.html og það kemur í raun á annað heimilisfang: ... /en/.../Random-rasta-PES-2010-PC-23209.html Handahófi beit niðurstöður á Google og það er bókstaflega ekkert vettvangur topic á öðru tungumáli. Þessar ráðstefnur, tags, síður vbcmps, en ekki þema. Venjulega harmleikur. Gætirðu fært mér þennan - kannski - rangt ástæðan? eða Get ég slökkt á netfangið url þýðingu, eða - sem væri mun betur - leið til að segja að fánar voru þær sömu netföng sem eru á síðunni.
Hello. Slík stökk fram í flokkun á Google - sérstaklega þegar Google breytt reiknirit eða hressa Vísitölur þeirra. Oft fljótt aftur hinn stuðla. Senda tenglar, það er ekkert að gera með það vegna þess að þegar þú byrjar að ekki tengja ekki þýða, og ljúka á þýðing vBET gera 301 endurvísa sem skýrt kemur fram að staður var endanlega vísað. Auk þess, svo utanáskrift er aðeins þegar þú skiptir um þýðingu, sem þegar í þræðinum (tenglar eru ekki þýddar á öll tungumál vegna frammistöðu). Ef þú breytir mynd af þýðingu í umræðum, eru að það tengist nú þegar þýtt. Hvernig sem, nú geta í raun verið ástæðan því sem Google kann ekki vilja þýða Greinar - ef þú ert að nota vBSEO og sneri Canonical hlekkur er orsök. Með þessari uppsetningu vBSEO haus bætir tengil segja að raunverulegt netfang er heimilisfangið án þess að bæta við tungumáli. Og ef þú hafa það kveikt á Google þýða síðu verður meðhöndluð sem eitthvað sem ætti að vera á annað heimilisfang - netfang sem er þegar að vera verðtryggð beint þangað. Vandamál með Canonical tengli sem þú bætir við vBSEO þegar skráður og gengu til baka - mun vera með í vBET 3.3.0 Þangað til þá getur þú slökkt vBSEO Canonical tengil eða bara bíða Þetta staðfestir ritgerðarinnar sem vBSEO ekki bæta við valið Canonical tags url - vegna þess að þeir hafa verðtryggð.
Síðast breytt af vBET; 08-01-10 á 12:24.
Þakka þér, en einhvern veginn þetta svarar ekki fullnægja mér. Ég er að nota vBSEO, en ég hafði og hef fatlaður Canonical vefslóðir, en þýðing síður eru verðtryggð á hörmulega hátt, ekki að segja að þeir eru ekki verðtryggð yfirleitt. Eftir 1,5 m, ca vinna vBET 3,2 og 1 / 2 ár á vBET 2.x óskað "Site: http://..../en/" Google skilar árangri: Niðurstöður 1 - 10 af u.þ.b. 114 ! "Site: http://..../zh-CN/" Google skilar árangri: Niðurstöður 1 - 10 af u.þ.b. 158 ! þar af 2 / 3 er hluti af vbcmps ... á dag á vettvang er ~ 50 nýja spjallþræði. Ég held ekki að það ætti að vinna vBET, því þegar slík aðgerð "að fá meiri umferð, notendur og tekjur af AdSense!" Hægt er að færa á milli ævintýri.
Frekari umferð er ekki ævintýri bara staðreynd. Sjá hér: vBulletin.org Forum - View Single Post - vB Enterprise Translator Og einnig hér: http://www.vbenterprisetranslator.co...anslation.html vBET ekki vísitölu síður. Enginn hugbúnaður á vettvang ekki vísitölu síður. Síður skríða aðeins vélmenni sem eru utan innviði þína. Vélmenni getur gefið vísbendingar poprzes sitemap.xml, robots.txt, 301 tilvísanir, eða Canonical hlekkur. Ég skil að þú ert með Canonical hlekkur, og þú varst fatlaður. Vinsamlegast sláðu inn vefslóð á vettvang og innihald robots.txt
Síðast breytt af vBET; 09-01-10 á 05:52.
Upphaflega Staða við vBET Frekari umferð er ekki ævintýri bara staðreynd. Sjá hér: vBulletin.org Forum - View Single Post - vB Enterprise Translator Og einnig hér: http://www.vbenterprisetranslator.co...anslation.html vBET ekki vísitölu síður. Enginn hugbúnaður á vettvang ekki vísitölu síður. Síður skríða aðeins vélmenni sem eru utan innviði þína. Vélmenni getur gefið vísbendingar poprzes sitemap.xml, robots.txt, 301 tilvísanir, eða Canonical hlekkur. Ég skil að þú ert með Canonical hlekkur, og þú varst fatlaður. Vinsamlegast sláðu inn vefslóð á vettvang og innihald robots.txt Þakka þér fyrir - eins og venjulega terse - svarið, spurði ég til leiðbeiningar um hvað vandamálið mitt ... Sem betur fer hefur hann þegar unnið það út á við þetta vandamál. Leyst. PS. Website heimilisfang ætti sennilega að vita, ef aðeins vegna þess að leyfið og veffang síðunnar er úthlutað til Nick mínum á þessum umræðum
Hello. Ætlun mín er aldrei fáorður gjöf upplýsingar. Ef svo er, hefur þú fengið náðun. Tilgangurinn með stjórnsýslunnar sé skýr og gagnsæ upplýsingar. Pigmentation má hylja sama yfirlýsingu. Í raun - kerfi okkar hefur skilaboð umræðum um heimilisfang í tengslum við leyfi. Næst þegar það zaglądnę Ég er ánægð með að þú stofna a lausn - ef þú getur deilt því með öðrum, ef einhver annar hefði svipuð vandamál?
Skoða Tag Cloud
Forum Reglur