Aftur, undarlegir hlutir gerst við mig í Google. Áður stjórn site: ... Ég hafði 150.000 niðurstöður, og nú skyndilega 24.600. Og svo grunar mig að þetta er þýðandi ætti einkum þýddi url heimilisföng. Ég byggja grunsemdir sínar á því að fánar eru falin tengsl við efni, en ekki í því formi eins og til dæmis, ég hef efni: ... /happdrætti-League-PES-2010-PC-23209.html hlekkur undir fána til kynna efni: ... /en/.../happdrætti-League-PES-2010-PC-23209.html og það kemur í raun á annað heimilisfang: ... /en/.../Random-rasta-PES-2010-PC-23209.html Handahófi beit niðurstöður á Google og það er bókstaflega ekkert vettvangur topic á öðru tungumáli. Þessar ráðstefnur, tags, síður vbcmps, en ekki þema. Venjulega harmleikur. Gætirðu fært mér þennan - kannski - rangt ástæðan? eða Get ég slökkt á netfangið url þýðingu, eða - sem væri mun betur - leið til að segja að fánar voru þær sömu netföng sem eru á síðunni. Znowu dziwne rzeczy dzieją mi się w google. Wcześniej na polecenie site:... miałem 150.000 wyników, a teraz raptem 24.600. I tak podejrzewam, że winny temu jest translator, a w szczególności tłumaczone adresy url. Swoje podejrzenia opieram na tym, że pod flagami są ukryte linki do tematów, ale nie w takiej postaci jakimi są np. mam temat: .../losowanie-lig-pes-2010-pc-23209.html link pod flagą wskazuje na temat: .../en/.../losowanie-lig-pes-2010-pc-23209.html a tak naprawdę wchodzi się na inny adres: .../en/.../random-lig-pes-2010-pc-23209.html Wyrywkowo przeglądałem wyniki na google i nie ma dosłownie żadnego tematu z forum w innym języku. Są fora, tagi, strony vbcmps, ale żadnego tematu. Normalnie tragedia. Czy mógłbyś mnie wyprowadzić z tego - być może - błędnego rozumowania? lub Czy można wyłączyć tłumaczenie adresów url, albo - co byłoby zdecydowanie lepsze - zdradzić sposób na to, żeby pod flagami znajdowały się takie same adresy, jakie są po załadowaniu strony.
Skoða Tag Cloud
Forum Reglur