Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 2 á 2 FirstFirst 12
Niðurstöður 11 til 15 á 15

Thread: Þar nýjasta uppfærsla af vBET miðlara skýrslur óhóflega notkun auðlinda með vBET

Senior Member

Það hljómar eins og það er meira af töf vegna þess vBET er að skipta yfir í annað þýðingar té sem tekur lengri tíma að fá gögn frá. Þegar það gerir þetta http tengingar eru eftir opin (og stundum tíma út).

Lét af störfum;)

Það má coused með "Apertium API" sem stundum timeouting vegna anna á hendi innri villa, þú reyndi að snúa henni við og en stöðva það aftur

Senior Member

Nei en ég mun athuga, takk.

Lét af störfum;)

Eins og það er ekkert svar sem ég mun merkja þennan þráð leyst, ef þú hefur enn einhverjar spurningar vinsamlegast féll frjálst að aski ég mun opna það

Senior Member

Ég veit að þú hefur merkt þetta leyst, en ég hef verið ófær um að komast á síðuna þína þegar reynt nokkrum sinnum!
    Málið virðist vera að vBET er ekki að loka ferli rétt og fara hellingur af þeim að opna, Apache asseses þá hversu mörg börn ferli það þarf og skapar þá tilbúin fljótlega vegna allra símtala til vbenterprisetranslator_seo.php og öllum ferlum það þannig opna álag á þjóninum fer upp.

Ég hef flutt framreiðslumaður til öflugri miðlara og hlaða er enn til staðar, segja nýju vélar það sama og gamla "að fá hugbúnaður gefur að hámarka vbenterprisetranslator_seo.php að skera og skrár sem hún kallar"

Ég get ekki haldið þessu upp, borga fyrir þýðingar og nú £ 200/month fyrir miðlara það er að drepa mig, hvað ég þarf að gera til að fá vBET til að loka símtöl Það er á ferli rétt?

Page 2 á 2 FirstFirst 12

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •