eins og titillinn segir. "Nota Google aðeins" er stillt á Nei
eins og titillinn segir. "Nota Google aðeins" er stillt á Nei
Ég ætti í huga að engar aðrar þjónustur eru í boði í augnablikinu þar sem ég er að giska á dag max var náð. Google er í boði, en það er ekki merkt sem slíkt.
Vinsamlegast keyra próf fyrir google. Þú hefur það í:
vBET hlaðið skrár -> gera-ekki-hlaða -> Tools -> googleapiv2test.php
Settu það í þér umræðum rót mappa og sýna mér niðurstöður
Byrjar þýðing próf fyrir Google API v2
Próf afleiðing: {"villa": {"villur": [Bæta við "ríki": "usageLimits", "ástæða": "accessNotConfigured", "skilaboð": "Aðgangur ekki stillt"}], "kóða": 403, " skilaboð ":" Aðgangur ekki stillt "}}
Próf villa:
Tengsl tími (ms): 502,209960938
Sem er skrítið því ég hef ekki breytt neinum stillingum í Google API vélinni
Fyrsta:
Hefði Google Þýðing API v2 verið að vinna fyrir villa accured, eða það virkaði ekki frá beggining?
Ef það er notað til að vinna, við munum hafa samband við Google þjónustu ef ekki, getur þú vinsamlegast fyrsta lagi að athuga:
-Ef innheimtu er virkt í gegnum APIs Hugga
-Ef þú hefur vBET configurated almennilega
Einnig hef ég fundið aðra mögulega lausn:
Þú gætir reynt að snúa það burt og áþað er að ég gerði burt og á Translate API þjónustu aðeins
- Google v2 Translate API í uppnámi fínn fyrir síðasta uppfærsla minn í nýjustu útgáfu
- Innheimta er virkt
- API lykill og allt leiki í vBET, aðeins voru engin önnur stillingar aðrar en nota Google breytt
- Ég hef reynt að snúa API burt og á
Svo allt í lagi, ég mun skrifa Google í hönd þína, eða viltu það til að gera það með eigin spýtur?
Ef þú gætir gert það, myndi það vera mikill. Láttu mig vita ef þig vantar einhverjar aðrar upplýsingar.
Póstur sended að bíða eftir svari
Ég skrifaði áður skilaboð á Google hópnum og það lítur út eins og einhver úr Google fastur það. Vandamál leyst!