Friður, miskunn og blessun Allah Kæri Herrar mínir ég er með vandamál á nefnilega minn: Innri villa í miðlara Miðlarinn Innri villa kom upp eða uppsetningu, og gat ekki afgreitt beiðni þína. Vinsamlegast hafðu samband við kerfisstjóra, webmaster@soqokaz.com Og láta þá vita af því að villa átti sér stað, og allt sem þú hefur gert það kann að hafa valdið villu. Hefur meiri upplýsingar um þessa villu í boði í villa framreiðslumaður skráir þig inn. Vinsamlegast athugaðu að ég inn á stjórnborð Það sama virðist mér Og stundum ég þig inn Og ég er með vandamál í viðurvist uppfærslur, en ég hef enga reynslu í starfi sínu Þetta er skilaboð uppfærslu frá Control Panel framkvæmdastjóra Finna á sniðmát verður uppfærð til að passa við núverandi útgáfu! Fannst [21] er út af sniðmát dagsetningu er nauðsynlegt og verður komið upp að nýju útgáfuna. Við ráðleggjum þér að gera það eins fljótt og auðið er til að forðast vandamál og bilana í Forum! Smelltu hér til að skoða þessi sniðmát! Vona að hjálpa Guð blessi þig og gagnast þér
Síðast breytt af r.dziadusz; 09-02-12 á 15:49. Ástæða: BBCode bætt
Hæ getur þú vinsamlegast gefa okkur url sem þú vBET uppsett?
Skoða Tag Cloud
Forum Reglur