Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 5 á 5

Thread: Ný leið til þýðingar

Lét af störfum;)

Default Ný leið til þýðingar

Hæ,
    Eins og við erum að innleiða ný leið af þýðingum?

Það mun vera hægt að breyta þýðingum höndunum - með því að notendur, sem þýðir betri gæði þýðinga, Minna magn af þýða texta, og því að borga minna fé til þýðingar eða jafnvel draga gjöld algerlega!

Junior Member

awesomesause.

sama eins og hér að ofan ^, awesome

vinsamlegast gefa það strax til allra aðila, ekki of lengi, the hugsjón tími ég held nokkra daga aftur, þar sem Microsoft Translate frjáls API er ekki í boði aftur frá mars 2012, eða áður, þegar Google Translate V.1 frjáls er ekki í boði aftur, Þess besta skriðþunga ég held, en nokkra daga aftur er ekki slæmt, þetta unga fólkið mun enn vera á lífi og vaxandi, svo lengi sem það er hægt að auka gestir okkar og tekjur

eina vinstri sjálfvirk frjáls þýðandi nú kannski aðeins apertium? bæta við nýjum frjáls gefur mun vera mikill líka, hvernig væri Yahoo / Altavista þýðandi, Getur það notað?

BTW ég hef ráð fyrir handbók þýða, ég held að ég skrifa þegar þetta áður, en ég mun segja aftur:
    Með breyttu þýðingar höndunum, það er ekki alltaf að þýða að þú þarft 100% handvirkt, þú getur gert það hálf handvirkt,
    enn er hægt að nota Google þýða, aðeins þarf frekari vinnu
    bara afritað líma efni sem þú vilt að þýða, að translate.google.com, sem þýdd niðurstaða afrita aftur í gagnagrunninn, handvirkt, breyta og fast á lítið sem þú getur að sjálfsögðu
    gert, þú bjóst nú nokkrar nýjar þýddar síður, getur þú ráðið sumt fólk frá öðrum löndum til að gera það fyrir ódýr

Hæ krakkar, er það mat þegar þessi nýja útgáfa með handbók þýðingu munu gefa út?

Junior Member

mjög ógnvekjandi. Ég vil bara segja takk fyrir þetta.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •