Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 8 á 8

Thread: Texti lit?

Senior Member

Question Texti lit?

Hvar get ég breytt texta lit á fánar fellilistanum þóknast? Á sumum húð mína það er alveg ólæsileg. Sjá viðhengi:

Lét af störfum;)

Það sennilega vilja þörf sumir breytingar á kóða. Ég mun athuga það og ég mun gefa þér meiri hugmynd morgun

Senior Member

OK Takk, ég mun athuga aftur reglulega.

Lét af störfum;)

Ok ég fann það:
    Til að stilla lit þessa fellilistanum sem þú þarft að breyta um skrá:
    Forum rót -> nær -> vbenterprisetranslator_functions_url.php

og breyta línu:
    PHP Code:
    $menu .= '<td class="vbmenu_option"><a rel="novbseo"  style="color: black;" '
    Breyta gildi litur:

Í td ef þú vilt hafa grænt texta:
    PHP Code:
    $menu .= '<td class="vbmenu_option"><a rel="novbseo"  style="color: green;" '

Senior Member

Ég hef um 20 mismunandi skinn á vettvang minn. Svo með þessu breytt því að breyta lit á heimsvísu á öllum húð. Það mun ekki gera. Ég þarf leið til að breyta texta lit fyrir mismunandi húð umræðum. Takk.

Lét af störfum;)

Núna við styðjum ekki dinamically breyta texta lit í fellivalmyndinni er hardcoded gildi í handriti okkar. Ég mun biðja Michał um hvort það verður breytt í næstu útgáfu okkar

Senior Member

Quote Upphaflega Staða við r.dziadusz View Post
    Núna við styðjum ekki dinamically breyta texta lit í fellivalmyndinni er hardcoded gildi í handriti okkar. Ég mun biðja Michał um hvort það verður breytt í næstu útgáfu okkar
    Ég fastur þegar það sjálfur takk. Ég bætti bara stylevars kóða í þeim hluta sem þú gafst mér. Svo dregur hún úr Stylevars. Sem virkar miklu betur fyrir alla húð notar mismunandi liti. Takk.

Quote Upphaflega Staða við Taurus View Post
    Ég fastur þegar það sjálfur takk. Ég bætti bara stylevars kóða í þeim hluta sem þú gafst mér. Svo dregur hún úr Stylevars. Sem virkar miklu betur fyrir alla húð notar mismunandi liti. Takk.
    Hello!

Gætirðu deila lausn fyrir aðra, vinsamlegast?

Þakka þér!

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •