Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 2 á 2 FirstFirst 12
Niðurstöður 11 til 19 á 19

Thread: Ekkert er að vinna.

Lét af störfum;)

Hi
    Það virkar eins og þetta. vBET er chcecking ef hendi er í boði og sett er á eða burt. Einnig gæti það athöfn eins þ.e.:
    Þú stillir kvóta til 2M stafir á dag
    Þú hefur notað 1 999 995 stafir. Og 5 stafir er enaught að gera próf svo vBET mun gera fyrir hendi, en er ekki enaught að þýða setningu svo vBET mun merkja hendi dissable aftur.

Senior Member

Nope. Getur ekki verið það. Ég get séð hvað takmörk mín er og hversu mikið er notað á minn Google API síðu. Það var aðeins 26% nota, enn á vbet stjórnborðinu, er framboð Google stillt á Nei.

Senior Member

Ég er að fá mjög svekktur með þetta núna. Ég þarf smá rétta stuðning hér takk. Hvar er Michal?

Lét af störfum;)

Ég get kíkja logs ef þú PM aðgang details to umræðum FTP og þá mun ég finna út hvers vegna vBET er slökkva Google API v2

Senior Member

Quote Upphaflega Staða við r.dziadusz View Post
    Ég get kíkja logs ef þú PM aðgang details to umræðum FTP og þá mun ég finna út hvers vegna vBET er slökkva Google API v2
    Takk, PM sent með upplýsingar innskráningu.

Lét af störfum;)

PM fengið, en vinsamlegast lesið PM - sumir heimild vandamál, descibed ég það í PM

Senior Member

Ég svaraði PM þína.

En ég verð að segja, þetta er alveg fáránlegt! Ég hef vbet gangi í 7 daga með greiddum API frá Google, og reikningur minn er þegar meira en $ 400! Þú krakkar raunverulega þörf sumir aðrar leiðir hér, vegna þess að enginn mun nota vbet með verð eins og þetta. (Og ég veit að það er ekki galli vbet fyrir þessum verði, en það mun gera við þessa vöru úreltur!) Eða þú verður að segja mér hvernig ég get fengið þetta verð niður alveg, án þess að missa störf vbet er ráð fyrir að uppfylla. Ég hef 2 vbet leyfi. En ég ætla að hætta að nota það á morgun ef ég fæ ekki rétta stuðning hér núna. Þakka þér.

Lét af störfum;)

Núna erum við að innleiða lausnina. Þýtt textinn yrði breytt manualy, Bu notandi (s) - einnig við erum að leita að nýjum ókeypis þýðingar s API.

Um geting verð niður, vinsamlegast lesið þetta staða

Edit
    Enn er ekki hægt að skrá þig inn
    Síðast breytt af r.dziadusz; 06-02-12 á 21:53.

Lét af störfum;)

Ekkert svar, ég mun merkja það leyst ef þú hefur enn spurningar skaltu skrifa, mun ég merkja það að opna aftur

Page 2 á 2 FirstFirst 12

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •