Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 2 á 2

Thread: License vb4-tilbúinn útgáfa

  1. #1
    Junior Member
    Join Date
    Jan 2010
    Posts
    3

    Default License vb4-tilbúinn útgáfa

    Text automatically translated from: German to: Icelandic
    Translated text
    Halló,
    a mikill vara!

    Mig langar til að kaupa það um nýstofnaða ráðstefnur / CMS síðuna okkar á vb4 og setja í embætti. Hvenær mun einn vb4 virkt útgáfa?

    Borð okkar er enn undir vb3.8. Ef ég kaupa einn leyfi og setja á vb3.8, fæ ég sjálfvirka útgáfu fyrir vb4?

    Takk fyrir the upplýsa!
    Original text

  2. #2
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Hello.

    vBET fyrir vBulletin 4,0 er fyrirhuguð á mars. Við viljum fyrst að losa vBET 3.3.0 með mörgum úrbætur. Síðan munum við gefa út frjáls vBET 2,4 útgáfu vBulletin 4.0. Og þetta mun leyfa okkur að gera mjög góða vBET 4,0 útgáfa fyrir vBulletin 4,0

    Þegar þú kaupir vBET 3.x leyfi það sé viðeigandi fyrir vBET 3,0 og hærri - svo gildir það fyrir vBET 4,0 (búð mun vera undir sama leyfi). Kaup 1 leyfi hægt er að nota 1 vBET uppsetningu fyrir líf tími og þú hefur aðgang að ókeypis uppfærslur fyrir 1 ár frá dagsetningu kaupa.

    Ef þú þarft að vita eitthvað annað áður en þú kaupir vBET leyfi, þá skaltu bara spyrja

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

  • Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •