Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 3 á 3 FirstFirst 123
Niðurstöður 21 til 26 á 26

Thread: Fólk sem heimsækja síðuna mína eru fyrst beðnir um ræðir í rússnesku?

Senior Member

Þessi ekki skýringar, vafrinn minn hefur aldrei verið sett í rússnesku en ég sá það þegar ég skráður út eins og hann gerði, ég get ábyrgst að vafrinn hans hefur aldrei verið russian en hann er indverskt, býr í New Dehlí og gerðum og talar á ensku svo hvers vegna í ósköpunum vildi kex okkar að lesa sem rússnesku?

Lét af störfum;)

afsaka minn það lesið haus, gætir þú jafnvel aldrei sett / nota rússneska tungumál, en vafrinn þinn getur þynna þú varst. Þetta er allt get ég sagt án þess að stöðva það - því miður get ég ekki séð þetta sprettiglugga

Senior Member

Ég hef kveikt á rússneska tungumál af, sjá pop-up mun ekki hjálpa þér eins og þegar þú hefur sagt það, ekki koma aftur (að minnsta kosti ekki um hríð!) Það, það er ekki hægt að vafrinn minn til að "hugsa" Ég hef sett eða nota rússneska tungumál, eina tungumál sem hefur alltaf verið sett í vafranum minn er sjálfgefin English UK, eins og ég sagði að ég get ekki ábyrgst að sá sem tilkynnt það, ég hef upplifað það áður og im nokkuð viss um aðrir eru of .

Til þess að tungumál mistök að taka fram að ég myndi annað hvort að líkamlega breyta því, að nota hugbúnað til að breyta því (vBET) eða okkur russian umboð (eða umboð sett upp til að falsa vera rússneska) aðeins einn sem er mögulegt fyrir mig og þessi vBET.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Hæ. Ég skil ekki hvar þú ert að fara í. Þú fékk einfalt svar - hegðun er neytt af þér - þú stillir það í stillingum.
    Og þú getur auðveldlega snúa það burt í Admin CP -> vBET -> Misc -> Beina notanda tungumáli.
    Fara þangað og setja Fatlaðir. vBET mun ekki spyrja eða utanáskrift lengur.

Það er frábært að vBET haga hvernig þú stillt það. Það væri slæmt ef það hunsa stillingarnar þínar. Fyrir hugbúnað skiptir ekki máli hvaða tungumál notandi talar eða hvað er hann segist um stillingar bókamerki hans. Fyrir hugbúnað það eina sem skiptir máli eru raunveruleg hausa sem koma með beiðni. Og þeir eru merkt með stillingum sem við erum að ræða um. Ekkert meira. Það er hvernig vBET virkar hér og þú getur auðveldlega breytt því ef þú vilt. af stillingum þínum.

Ég legg til að athuga stillingar í vafranum þínum þegar það mun gerast aftur (það enn þú verður hafa spurt redirections kveikt). Og ef þú munt ekki finna það í tungumálastillingar tungumálið sem þú ert beðinn um að flytjast, þá stöðva einnig það kemur til miðlara (bæta nokkrum logs) - vinsamlegast muna að Netið er stór staður og pakka kemur með fullt af stöðum - það er hugsanlegt að sumir proxy-miðlara bætir eigin haus að beiðni þína. Engu að síður - það er engin galdur. Ef þú hvar beðin um að beina því vBET og það var sent til rússnesku tungumáli þá rout beiðni hafði í máli haus rússneska tungumál á the toppur af öllum tungumálum þekkt af vBET. Þú getur athugað það sjálfur ef þú vilt - bara að fara til að skrá / Innheldur / vbenterprisetranslator_functions_lang.php og athuga virkni vbet_getRedirectionLanguage. Þetta er líka góður staður til að bæta við logs ef þú hlutur sem við höfum galla og vilja til að sanna það fyrir okkur.

Ef þú kýst að slökkva fullt forrit í staðinn af einn breytu (sem þú stillir sjálfur) - gera það sem þér finnst, heldur hvað þú gerir ... Það er vettvangur. Við erum fús til að útskýra þig af hverju þetta gerðist og hvernig þú getur breytt því. Ef þú þarft frekari aðstoð skaltu bara skrifa

Senior Member

Michael, takk fyrir svar, já ég hef sett vBET að biðja og vBET ætti að virka með þessum hætti án þess að vandamál, þó að málið var að óskráð eða peopel sem þig út var verið að spyrja beina spurningu, vBET, eins langt og ég veit ætti ekki vinna með þessum hætti, einnig er tungumál ALLTAF rússnesku, svo hér tvö dæmi er:
    1. Óskráður notandi frá Indlandi heimsækir síðuna, sjá það skjóta upp (á rússnesku) að spyrja hvort hann vill setja tungumál sitt á rússnesku, minnkar hann og getur skoðað síðuna eins og venjulega í ensku, ef hann tekur (en vinsamlegast hafa í huga eins og hann talar ekki rússnesku hann getur ekki lesið skjóta upp kollinum) hann er fluttur til Microsoft Office Help - Microsoft Office Discussion - Excel VBA Programming - Aðgangur Forritun

2. Ég fæ sagt um þetta (og hafa upplifað það sjálfur í fortíðinni) og skrá þig út í umræðum, velja á tengilinn til að taka mig á stað i var að skoða áður og þá fæ ég að skjóta upp á rússnesku, á sömu atburðarás sem ofan á sér stað

Ef við erum ekki innskráður hvers vegna ættum við að vera nútíminn með the skjóta upp kollinum? pop er allt aðeins fyrir innskráða í fólk er það ekki?

Það mun ekki vera miðlara minn og sína í Bretlandi og er hollur, ég hef fulla stjórn yfir það, sem i Sadi þó, ég hef snúið við rússneska tungumál af núna svo vonandi sem mun stöðva málið.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Quote Upphaflega Staða við Simon Lloyd View Post
    Ef við erum ekki innskráður hvers vegna ættum við að vera nútíminn með the skjóta upp kollinum? pop er allt aðeins fyrir innskráða í fólk er það ekki?
    Nei þetta gerist fyrir fólk sem byrjar nýja setu:
    Quote Upphaflega Staða við Parameter description
    Aðlögun mun gerast aðeins í upphafi nýs fundur (viðskiptavinurinn verður að leyfa vefkökur eða verður vísað í hvert sinn).
    Og það er viðurkennt af smákökum.

Einnig er eins og ég skrifaði áður en bara það sem skiptir máli fyrir netþjóninn sem tungumál haus koma með beiðni. Og það virðist sem í búðinni atburðarás haus við rússneska tungumál kom með beiðni. Vinsamlegast athugaðu uppsetningu þjónsins - kannski þú hefur sett nokkrar sjálfgefið tungumál bætt þegar ekkert tungumál haus er stillt. Allavega efast ég um að við höfum galla hér. Þessi virkni var ekki breytt í mjög langan tíma og það er að vinna fínn. Við getum stöðva það ef það mun gerast aftur í annálum - sennilega það mun sýna það sem ég skrifaði - að rússneska tungumál númerið var sent í viðeigandi haus. Ef ég hef rangt við munum leiðrétta galla, en fyrst þurfum við að staðfesta að það er einhver padda.

Page 3 á 3 FirstFirst 123

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •